มาสด้า 9 เดือน ยอดขายเฉียด 30,000 คัน อัดแคมเปญดันตลาดป้ายแดง - มือสอง

มาสด้า 9 เดือน ยอดขายเฉียด 30,000 คัน อัดแคมเปญดันตลาดป้ายแดง - มือสอง

มาสด้าเปิดเกมรุก กระตุ้นตลาดต่อเนื่องปลายปี ไตรมาสสุดท้าย เสริมทัพรถรุ่นพิเศษ ออกบริการใหม่ ดูแลลูกค้าฟรี 5 ปี พร้อมอัดแคมเปญส่งเสริมการขายทั้งรถใหม่ รถมือสอง ออกรถ 0 บาท ขับฟรี 90 วัน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากเกิดความผันผวน และปัจจัยรอบด้านที่ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมรถยนต์ในช่วงที่ผ่านมา แต่ขณะนี้สถานการณ์ต่างๆ เริ่มมีทิศทางที่สดใสมากยิ่งขึ้น และส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ขยายตัวได้ดี

โดยยอดขายสะสมตั้งแต่เดือนมกราคม-กันยายน 2565 ตลาดรวมขยายตัวประมาณ 18% และในส่วนของมาสด้า มียอดจำหน่ายรวม 27,995 คัน เติบโต 8% 

และเพื่อกระตุ้นให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในช่วงไตรมาสสุดท้าย มาสด้ามีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษเสริมตลาด ที่ผลิตขึ้นเพื่อลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ เน้นความโดดเด่นด้านการออกแบบ สปอร์ต และหรูหรามากยิ่งขึ้น

และเตรียมเปิดบริการหลังการขายใหม่ “Mazda Ultimate Service อุ่นใจกว่า...ทุกการดูแลรถคุณ” เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้านการบริการหลังการขาย และเป็นการสร้างคุณค่าแบรนด์และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในระยะยาว ตอบรับกับสถานการณ์การแข่งขันที่เปลี่ยนแปลงไป

โดยเป็นโปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี แบบพรีเมี่ยมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและรับประกันคุณภาพตลอด 5 ปี
ด้านการส่งเสริมการขายเดือนตุลาคมนี้ มีกิจกรรม Mazda Amazing Drive ถึงวันที่ 16 ตุลาคม ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

โดยผู้ทดลองขับรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น จะได้รับ Starbucks Card มูลค่า 200 บาท และเมื่อออกรถ รับ Mazda Ultimate Service (MUS) หรือ โปรแกรมคุ้มครองและดูแลรถ 5 ปี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance (MPI) 1 ปี และลำโพง Sony Portable Wireless Speaker มูลค่า 1,990 บาท

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับรถมือสอง ในงาน Mazda Certified Pre-Owned Day ด้วยข้อเสนอ ออกรถ 0 บาท ขับฟรี 90 วัน รับประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี  รับประกันคุณภาพสูงสุด 1 ปี และจองมาสด้าทุกรุ่นรับ JBL Flip Essential มูลค่า 1,990 บาท ถึงวันที่ 31 ต.ค. ที่ผู้จำหน่าย Mazda CPO ทั่วประเทศ