เฮิร์ซ เปิดเช่า “โอร่า กู๊ดแคท” อีวี 999 บาท

เฮิร์ซ เปิดเช่า “โอร่า กู๊ดแคท” อีวี 999 บาท

เกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมมือ บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า โอร่า กู๊ด แคท ให้บริการรถเช่า เฮิร์ซ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) โอร่า กู๊ด  แคท(ORA Good Cat) รุ่น 400 TECH จำนวน 20 คัน ให้กับ เฮิร์ซ ประเทศไทย โดย บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด ผู้ ให้บริการเช่ารถยนต์

โดยราคาเช่าโอร่า กู๊ด แคท ผ่านทางเฮิร์ซ ประเทศไทย เริ่มต้นวันละ 999 บาท

ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ความร่วมมือดังกล่าวเป็นหนึ่งในเป้าหมายส่งเสริมการเดินทางไร้มลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสานต่อภารกิจสำคัญในเป้าหมายการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย (xEV Leader) ที่บริษัทประกาศไว้ตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจในไทย

โดยภายใต้แผนการดังกล่าว บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีควบคู่ไปกับการร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

“เฮิร์ซ ประเทศไทย เป็นผู้ให้บริการรถเช่าครบวงจรในสนามบิน  ย่านธุรกิจใจกลางเมือง และแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆ รวมทั้งสิ้น 19 สาขาทั่วประเทศ การที่หันมาใช้ อีวี  เพราะเล็งเห็นความสำคัญของการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นสังคมยานยนต์พลังงานสะอาด และมีแผนที่จะต่อยอดความร่วมมือด้านการเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอทั้งระยะสั้นและระยะยาวด้วยรถยนต์รุ่นอื่นๆ จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในอนาคต”

รัฐวุฒิ พานิชชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พารากอน คาร์ เรนทัล จำกัด กล่าวว่า เฮิร์ซ ประเทศไทยเห็นว่า ORA Good Cat ซึ่งเป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ผู้บริโภคมาโดยตลอด และยังสอดรับกับมาตรฐานของบริษัทในการคัดเลือกรถยนต์คุณภาพสูงสำหรับให้บริการลูกค้า อีกด้วย

สำหรับ ORA Good Cat 400 TECH สามารถใช้งานได้ระยะทางสูงสุด 400 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC)

ใช้เวลาในการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟฟ้ากระแสตรงแบบ DC จาก 0%-80% ประมาณ 46 นาที หรือชาร์จด้วยไฟบ้านแบบ AC ประมาณ 8 ชั่วโมง

สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 5 รูปแบบ ได้แก่ โหมดมาตรฐาน โหมดสปอร์ต โหมดอีโค่ โหมดอีโคพลัส และโหมดอัตโนมัติ

ทั้งนี้ที่เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA Good Cat  696 คันเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา รวมยอดสะสมตั้งแต่เริ่มส่งมอบจนถึงปัจจุบัน มีจำนวนกว่า 2,560 คัน (ณ สิ้นเดือนกรกฎาคม 2565)