MG VS HEV เปิดตัว 2 รุ่นย่อย เริ่ม 8.59 แสนบาท 

MG VS HEV เปิดตัว 2 รุ่นย่อย เริ่ม 8.59 แสนบาท 

เอ็มจี เปิดตัว MG VS HEV ขุมพลังงานไฮบริด สู้ศึก B-SUV วางตำแหน่งตลาดระหว่างกลาง MG ZS และ และ HS พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้น ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ ส่วนลดซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง-สีทูโทน

จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์- ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอ็มจี  เปิดตัว “MG VS HEV” รถยนต์ไฮบริด เอสยูวี รุ่นแรกของเอ็มจี ซึ่งเป็นไปตามแผนพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมตอบความต้องการของคนไทย ทั้งเครื่องยนต์สันดาปภายในและรถยนต์พลังงานทางเลือก 

MG VS HEV เป็นรถที่ใช้แพลตฟอร์มร่วมกับ ZS แต่วางตำแหน่งตลาดไว้ระหว่าง ZS กับ HS ชูการทำตลาดด้วยแนวคิด “ABSOLUTE” เช่นการ ออกแบบภายนอก กระจังหน้าที่เรียกว่า Electrified Matrix Grille Design ที่ให้อารมณ์คล้ายกับรถพลังงานไฟฟ้า (EV) 

ส่วนออปชั่นภายนอกที่สำคัญๆ เช่น ไฟหน้า LED Projector เปิด-ปิด อัตโนมัติ ที่มาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (DAYTIME RUNNING LIGHT) LEC ไฟท้าย LED ล้ออัลลอย 17 นิ้ว พร้อมฝาครอบแบบลดแรงต้นลม (AERO WHEEL COVER)

ห้องโดยสารออกแบบคอนโซลหน้าแบบ Dual Widescreen Cockpit ถือเป็นครั้งแรกของตลาด B-SUV ในไทย ประกอบด้วยจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว 2 จอ ควบคุมการทำงานผ่าน ILLUMINATED TOUCH PANEL 

MG VS HEV เปิดตัว 2 รุ่นย่อย เริ่ม 8.59 แสนบาท 

คอนโซลกลางแบบ DOUBLE LAYER ด้านบนตกแต่งด้วยวัสดุ PIANO BLACK ด้านล่างมีที่เก็บของ พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับทั้ง TYPE C และ TYPE A 

หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless charger)  ช่องแอร์ และช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เบาะที่นั่งด้านหลัง ปรับพับได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ 

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังรวมสูงสุด 177 แรงม้า 

ระบบเกียร์ไฟฟ้าแบบใหม่พร้อมคันเกียร์แบบ Electric Shift เลือกโหมดขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco, Comfort และ Sport ระบบไฮบริดมาพร้อมด้วย KERS MODE ตั้งค่าได้ 3 ระดับ ช่วยชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ในขณะชะลอรถ

ระบบความปลอดภัยติดตั้ง 12 ระบบ เช่น  ระบบเบรก ABS  ระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (EBA) 

ระบบควบคุมการทรงตัว (SCS) ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง (CBC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล (TCS) ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง (TPMS) 

ระบบสัญญาณไฟแจ้งเตือน เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน (ESS) ระบบเบรกมือไฟฟ้า ระบบป้องกันการไหลของรถ  กล้องมองภาพรอบทิศทางแบบ High Definition จุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer  สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง ม่านถุงลมนิรภัย 

NEW MG VS HEV มี 2 รุ่นย่อย แบ่งออกเป็น รุ่น D และรุ่น X 

รุ่น D มีสีภายในสีดำ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) 

MG VS HEV เปิดตัว 2 รุ่นย่อย เริ่ม 8.59 แสนบาท 

รุ่น X มีสีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน แบบโมโนโทนมีสีภายในเป็นสีดำ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) ส่วนสีทูโทนมีสีภายในเป็นแบบทูโทน สีขาวสลับดำ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Mineral Green) สีเทา (Metal Ash Grey) และสีขาว (Arctic White) ส่วนราคาจำหน่าย

  • รุ่น D 8.59 แสนบาท
  • รุ่น X 9.19 แสนบาท 

โดยเอ้มจี มีแคมเปญส่งเสริมการขายในช่วงนี้คือ

  • ดาวน์เริ่มต้น 5% หรือดอกเบี้ย 1.69% หรือผ่อนเริ่มต้น 8,888 บาท 
  • แถมประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ความคุ้มครอง 1 ปี 
  • รับประกันรถยนต์และระบบไฮบริดนาน 5 ปี หรือ 1.5 แสน กม. 
  • แบตเตอรี่ไฮบริดรับประกัน 10 ปี  ไม่จำกัดระยะทาง 
  • 1,000 คันแรก มีส่วนลด 1 หมื่นบาท สำหรับซื้ออุปกรณ์ตกแต่ง หรือส่วนลดค่าสีตัวถังทูโทน

MG VS HEV เปิดตัว 2 รุ่นย่อย เริ่ม 8.59 แสนบาท  MG VS HEV เปิดตัว 2 รุ่นย่อย เริ่ม 8.59 แสนบาท