มิตซูบิชิ เคาะราคา เอ็กซ์แพนเดอร์ เริ่ม 799,000 บาท

มิตซูบิชิ เคาะราคา เอ็กซ์แพนเดอร์ เริ่ม 799,000 บาท

หลังจากเผยโฉมในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ที่ผ่านมา โดยไม่ได้ประกาศราคาำจหน่าย ล่าสุด มิตซูบิชิ ประกาศราคา เอ็กซ์แพนเดอร์ ไมเนอร์เชนจ์ อย่างเป็นทางการ

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศราคา เอ็กซ์แพนเดอร์ (Mitsubishi Xpander) รุ่นปรับโฉม อย่างเป็นทางการ โดยมี 2 รุ่นย่อย ประกอบด้วย

  • GLS-LTD ราคาจำหน่าย 799,000 บาท 
  • GT ราคาจำหน่ายที่ 895,000 บาท

มิตซูบิชิ ระบุว่า เอ็กซ์แพนเดอร์ ่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในงานงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ โดยสิ่งที่ลูกค้าชื่นอบคือ การออกแบบที่ยกระดับขึ้น ทำให้รถมีความเป็น SUV มากขึ้น

นอกจากนี้ภายในก็ยังปรับมีคามประณีตขึ้นกว่าเดิม และจากการสำรวจผู้ชมพบว่าผู้ร่วมให้ความคิดเห็นในบู๊ธ มิตซูบิชิ 83% บ ระบุว่าชื่นชอบ เอ็กซ์แพนเดอร์

ทั้งนี้ เอ็กซ์แพนเดอร์ จัดเป็นรถในกลุ่ม ครอสโอเวอร์ 7 ที่นั่ง เน้นจับกล่มลูกค้าทีมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และครอบครัวที่ต้องการรถยนต์ที่มีห้องโดยสารกว้าง มีความอเนกประสงค์ในการใช้งาน สามารถขับขี่ไปทุกจุดหมายได้

มิตซูบิชิ เคาะราคา เอ็กซ์แพนเดอร์ เริ่ม 799,000 บาท

เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ยอดจองรถยนต์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ถือว่าเหนือความคาดหมาย

ขณะที่เสียงตอบรับจากลูกค้าทั่วประเทศ ก็ดีเช่นกัน โดยหลังการเผยโฉมอย่างป็นทางการ 1 เดือน สามารถสร้างยอดจองได้มากกว่า 2,500 คัน  โดยมิตซูบิชิ พร้อมเริ่มต้นส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนเมษายนนี้ 

สำหรับเอ็กซ์แพนเดอร์ ไมเนอร์เชนจ์ มีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดของรถเช่น  ด้านหน้าออกแบบใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield เพิ่มความสูงใต้ท้องรถเป็น 220 มม. เพื่อให้ใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

การออกแบบภายในอัพเกรดคุณภาพใหม่ด้วยวัสดุบุนุ่ม สีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ การติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-Dynamic CVT

มิตซูบิชิ เคาะราคา เอ็กซ์แพนเดอร์ เริ่ม 799,000 บาท

ทั้งนี้เอ็กซ์แพนเดอร์ เป็นรถนำเข้าจากฐานการผลิต ในอินโดนีเซีย