สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดแข่งขันรายการ PRESIDENT'S CUP 2022

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดแข่งขันรายการ PRESIDENT'S CUP 2022

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดแข่งขันรายการ PRESIDENT'S CUP 2022 ชิงถ้วยนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย

วันนี้ เมื่อเวลา 8.00 น. มร. ฮาราลด์ ลิงค์ นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย แสดงความยินดีและมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ การแข่งขันรายการ President’s Cup ในรุ่นสูงสุดของการแข่งขันศิลปะบังคับม้า ในรุ่น Senior A ระดับการแข่ง Prix St. George / Intermediate I ให้กับ คุณาพร วรรณนะสาร กับม้า Orion นักกีฬาผู้ชนะเลิศและคว้ารางวัลไปได้ ด้วยคะแนนรวม 56.912%

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดแข่งขันรายการ PRESIDENT\'S CUP 2022

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย โดย มร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันขี่ม้าชิงถ้วยนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย รายการ President's Cup 2022 ประเภทศิลปะบังคับม้า (Dressage) และประเภทศิลปะบังคับม้าเล็ก (Pony Dressage) ระหว่างวันที่ 22 - 24 กรกฎาคม 2565 ณ สโมสร ไทยโปโล แอนด์ อีเควียสเตรียน คลับ พัทยา ซึ่งเป็นสนามเก็บคะแนน (QUALIFY ROUND) ของการแข่งขันกีฬาขี่ม้าชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2565 (THAILAND CHAMPIONSHIPS 2022) มีนักกีฬาในสังกัดชมรมและสโมสรสมาชิกของสมาคมและมีม้าเข้าร่วมแข่งขันไม่น้อยกว่า 70 ม้าจากทั่วประเทศไทยให้ความสนใจและเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก
 

สำหรับการแข่งขันรายการต่อไป ทางสมาคมฯจะการแข่งขันประเภทอีเวนท์ติ้ง (Eventing) ในวันที่ 29 - 31 กรกฎาคม 2565 และประเภทเอ็นดูแรนซ์ (Endurance) ในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2565 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใดๆ