TAIT 12 โอเอซิสแห่งแรงบันดาลใจ ใจกลางสาทร

TAIT 12 โอเอซิสแห่งแรงบันดาลใจ ใจกลางสาทร

 

ไรมอน แลนด์ จับมือ โตเกียว ทาเทโมโนะ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น ที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 100 ปี พัฒนาโครงการ TAIT 12 คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยมที่จะสร้างมิติใหม่และแรงบันดาลใจในใจกลางย่านธุรกิจสาทร

TAIT 12 ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ในระยะที่สามารถเดินถึงกันได้ (และใกล้กับ BTS สถานีศึกษาวิทยาที่กำลังจะเปิดใหม่เพียงแค่ 250 เมตร)แม้ว่าการมีพื้นที่จำกัดจะเป็นปัญหาสำคัญของโครงการคอนโดมิเนียมในใจกลางย่านธุรกิจ แต่คอนโด 40 ชั้นแห่งนี้มอบพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางกว่า 2,000 ตารางเมตร ให้กับผู้อาศัย รวมถึงสวนสวยตั้งแต่ชั้น G ล็อบบี้ ไปจนถึงชั้นดาดฟ้า ที่สามารถชมวิวเมืองในมุมกว้างพร้อมผ่อนคลายในสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ เอดจ์

A49 ผู้ออกแบบโครงการได้สร้างความแตกต่างให้กับ TAIT 12 ด้วยการใช้เส้น slope อย่างเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาด ที่ช่วยให้สามารถใช้แสงจากธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นี้ยังทำให้มีจำนวนห้องชุดที่อยู่หัวมุมเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นทางเลือกให้กับผู้อาศัยที่ต้องการชมทัศนียภาพเมืองในมุมที่กว้างกว่า ผ่านการออกแบบภายนอกที่แตกต่างและกระจกบานใหญ่เป็นพิเศษ

การใช้เส้น slope ยังปรากฏเด่นชัดในโซนสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อสร้างความกลมกลืนระหว่างบรรยากาศที่อบอุ่นและไลฟ์สไตล์แบบสบายๆ นับตั้งแต่ชั้นล็อบบี้สู่คอร์ทยารด์ด้านในที่เป็นจุดกึ่งกลางของอาคาร จนถึงห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำลอยฟ้าที่เปิดรับทัศนียภาพเมือง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ชั้นบนสุด

TAIT 12 (เป็นคำที่มาจากภาษานอร์เวย์โบราณ หมายถึงร่าเริงและมีความสุข) นำเสนอห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน และ 2+1 ห้องนอน เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้อาศัย โดยห้องชุดจำนวนกว่าครึ่งเป็นแบบ 1 ห้องนอน และจำนวนหนึ่งเป็นห้องชุดพิเศษที่มาพร้อมกับวิวสวนสวยในโซนสูงสุด

TAIT 12 มีมูลค่าการลงทุนประมาณ 4.2 พันล้านบาท และมีราคาเริ่มต้นเพียง 7.6 ล้านบาท โครงการคอนโดมิเนียมแห่งนี้ร่วมพัฒนาโดยไรมอน แลนด์ และโตเกียว ทาเทโมโนะ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ซึ่งการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจนี้จะเอื้อให้เกิดประโยชน์ระหว่างกันของทั้งสองบริษัท และขยายสู่โครงการความร่วมมืออื่นๆ ในอนาคต

พร้อมเปิด Pre-Salesวันที่ 3-4 พ.ย.นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ The Loft Silom ซอยประมวญ ถนนสีลม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-918-8888 หรือ www.tait12.com

 

ชื่อโครงการ : TAIT 12

เจ้าของโครงการ : บริษัท ไรมอน แลนด์ สาทร จำกัด

ที่ตั้ง : สาทร ซอย 12

จำนวนชั้น : 40 ชั้น

จำนวนห้องชุด : ประมาณ 238 ห้องชุด

ขนาดที่ดิน : เนื้อที่ 1 ไร่ 3 งาน 22.71ตารางวา (2,891 ตารางเมตร)

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง : สวน, ล็อบบี้และ patio, โซนสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพ (สระว่ายน้ำลอยฟ้า, sky deck และศาลาพักผ่อน, ฟิตเนส เซ็นเตอร์, สตีมรูม ห้องสมุด, เลานจ์อเนกประสงค์, เทอเรซและสวนลอยฟ้า) ระบบบัตรเข้าออกอาคารเฉพาะชั้น, บริการ concierge, เลี้ยงสัตว์ได้

พื้นที่ส่วนกลาง : 2,000 ตารางเมตร (โดยประมาณ)

เริ่มก่อสร้าง : ไตรมาสที่ 2 ปี 2562

 

หมายเหตุ: โครงการนี้อยู่ระหว่างการจัดทำรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จำนวนและประเภทห้องชุด และข้อมูลต่างๆ ของโครงการ สามารถเปลี่ยนแปลงได้