AIS จัดเต็มเน็ตเวิร์กมือถือ-เน็ตบ้านรับสงกรานต์ พร้อมมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม.

AIS จัดเต็มเน็ตเวิร์กมือถือ-เน็ตบ้านรับสงกรานต์ พร้อมมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม.

ยืนยันความพร้อมเต็มที่ส่งแคมเปญ “สงกรานต์รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ใช้ AIS Points เพียง 1 คะแนน ในการแลกรับประสบการณ์ความพิเศษมากมายไม่ว่าจะ รวมถึงมอบความห่วงใยด้วยประกันอุบัติเหตุ ให้ลูกค้าอุ่นใจในทุกการเดินทางท่องเที่ยว

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้าในทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในวันปีใหม่ไทยอย่างวันสงกรานต์ที่ลูกค้าและคนไทยจะเดินทางกลับต่างจังหวัด หรือแม้แต่ใช้โอกาสนี้ในการท่องเที่ยว

รวมถึงยังเป็นช่วงที่ประเทศมีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่อยากเข้ามาสัมผัสกับความสนุกของเทศกาลสงกรานต์ที่จัดขึ้นทั่วประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 เราขอยืนยันความพร้อมในศักยภาพของโครงข่ายสื่อสาร AIS 5G ที่ครอบคลุมกว่า 90% ของพื้นที่ประชากร เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดจาก AIS

โดย AIS นำเทคโนโลยี AI และAutonomous Network มาช่วยมอนิเตอร์ปริมาณการใช้งานในการบริหารจัดการโครงข่าย และยังเสริมศักยภาพของโครงข่ายสัญญาณจากสถานีฐานเดิมของ 4G,5G และAIS SUPER WiFi รวมถึงยังเพิ่มรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (Mobile Base Station Car) และสถานีฐานชั่วคราวเฉพาะจุด ในพื้นที่สำคัญที่คาดว่าจะมีการใช้งานอย่างหนาแน่นอาทิ

AIS จัดเต็มเน็ตเวิร์กมือถือ-เน็ตบ้านรับสงกรานต์ พร้อมมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม.

  • ถนนสายหลัก รวมถึงจุดพักรถที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาทั้ง ถนนมิตรภาพในเส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ถนนพหลโยธิน และเอเชียในเส้นทางภาคเหนือ, ถนนสุขุมวิทในเส้นทางภาคตะวันออก และถนนเพชรเกษมในเส้นทางภาคใต้
  • จุดบริการขนส่งสาธารณะ อาทิ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ สถานี บขส. และสนามบินทั่วประเทศ
  • สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ อย่างวัด พื้นที่อุทยาน ทะเล รวมถึงในจุดที่มีการจัดกิจกรรมรดน้ำขอพรและเล่นน้ำสงกรานต์ทั่วประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ ที่ ถนนข้าวสาร ถนนสีลม, เชียงใหม่ ที่คูเมืองประตูท่าแพ, ขอนแก่น ที่ถนนข้าวเหนียว, ชลบุรี บางแสน ที่ถนนข้าวหลาม , สงขลา ที่ถนนธรรมนูญวิธี หาดใหญ่

ทางด้านบริการเน็ตบ้าน นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS 3BB Fibre3 ให้ความมั่นใจในคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยเตรียมความพร้อมในการดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ เทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงแห่งความสุขของคนไทย และเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนใช้เวลาร่วมกันในบ้าน เราได้เตรียมความพร้อมบุคลากร รวมถึงระบบเทคโนโลยีที่พร้อมให้ข้อมูลช่วยเหลือดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้า AIS 3BB Fibre3 ใช้งานอินเทอร์เน็ตช่วงสงกรานต์และรับชมความบันเทิงที่ได้มากกว่ากับทุกคนในบ้านอย่างมีความสุข

รวมถึงวันนี้ลูกค้า 3BB Fibre3 สามารถโอน 3BB Points มาเป็น AIS Points เพื่อรับความพิเศษในแคมเปญ รวมกันที่ไหน ก็อุ่นใจได้ยกแก๊ง ได้เช่นกัน

AIS จัดเต็มเน็ตเวิร์กมือถือ-เน็ตบ้านรับสงกรานต์ พร้อมมอนิเตอร์ตลอด 24 ชม.

นอกจากนี้ ยังเตรียมความพิเศษเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยแทนความห่วงใยและความปรารถนาดีกับแคมเปญ “สงกรานต์รวมกันที่ไหน อุ่นใจยกแก๊ง” ให้ลูกค้าได้เอนจอยกับโมเมนต์ดีๆ ชุ่มฉ่ำความสุขตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ตั้งแต่ วันที่ 5 – 19 เมษายน 2567

พร้อมกับเดินทางอุ่นใจ รับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ปี 2567 กับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท

ลูกค้า AIS Serenade Platinum เดินทางปลอดภัย อุ่นใจ กับสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า รับสิทธิ์ชาร์จฟรี 1 ชม.ที่ EVolt Charger Station ทั่วประเทศ

เอ็นจอยไม่ขาดตอน รับชมความบันเทิงไปกับแพ็กเกจอุ่นใจ AIS 5G Netflix สนุกครบ จบในตัวทุกที่ทุกเวลา ทั้งเน็ต โทร และ Netflix ในราคาเพียง 499 บาท เท่านั้น

AIS ขอส่งความปรารถนาดีไปยังลูกค้าและคนไทย ให้เดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย อุ่นใจทุกการใช้งาน เต็มอิ่มไปกับความพิเศษจากพวกเราตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์