ปากกาหรือคฑากายสิทธิ์ รู้จัก 'HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3' ปากกาที่นวัตกรรมฉ่ำ

ปากกาหรือคฑากายสิทธิ์ รู้จัก 'HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3' ปากกาที่นวัตกรรมฉ่ำ

รู้จักปากกานวัตกรรมใหม่อย่าง "HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3" เชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี NearLink รองรับระดับการรับรู้แรงกดมากกว่า 10,000 ระดับ ที่มาพร้อมฟีเจอร์โดดเด่น เป็นมากกว่าปากกาสไตลัสทั่วไป

หนึ่งในอาวุธคู่กายของผู้ใช้แท็บเล็ตเรือธงจาก HUAWEI อย่าง HUAWEI MatePad Pro 13.2" คือปากกาสไตลัส เพราะคือตัวช่วยสำคัญให้ใช้งานแท็บเล็ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจาก HUAWEI MatePad Pro 13.2" จะเป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดแล้ว HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 ก็คือปากการุ่นใหม่ล่าสุดที่ HUAWEI พัฒนามาจนสุดทาง ณ ตอนนี้ ทำให้ปากกาด้ามนี้อัดแน่นอนด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์สุดว้าว

'NearLink' ตอบสนองไว 6 เท่า!

NearLink เป็นเทคโนโลยีการเชื่อมต่อไร้สายแบบใหม่เป็นนวัตกรรมในยุคของ Internet of Things ด้วยความสามารถทางเทคนิค 6 ข้อสำคัญ ได้แก่ ประหยัดพลังงานมากขึ้น ความหน่วงต่ำ มีเสถียรภาพมากขึ้น ครอบคลุมพื้นที่กว้าง และเครือข่ายขนาดใหญ่ขึ้น ระบบนิเวศของNearLink ได้รับการพัฒนาจาก 320 แผนกของหัวเว่ยที่มุ่งมั่นสร้างให้มีความเสถียรภาพ "HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3" เป็นอุปกรณ์ของหัวเว่ยที่มี เทคโนโลยี NearLink ซึ่งทำงานร่วมกับ HUAWEI MatePad Pro ขนาด 13.2" ได้อย่างราบรื่น

โลโก้ "NearLink" ที่สลักอยู่บนด้ามปากกาของ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) เน้นย้ำถึงการอัปเกรดใหม่ที่มีความแม่นยำสูงเพิ่มความสามารถของปากกาในการตรวจจับระดับแรงกดที่ปลายนิ้วของผู้ใช้อย่างละเอียดอ่อน โดยยกระดับความไวต่อแรงกดจากระดับ 4,096 ก่อนหน้านี้เป็นมากกว่า 10,000 ระดับ เมื่อเปรียบเทียบกับ Bluetooth เทคโนโลยี NearLink ให้ความถี่ในการเก็บรวบรวมความไวต่อแรงกดและความถี่ในการส่งสูงกว่าถึง 6 เท่า

ปากกาหรือคฑากายสิทธิ์ รู้จัก \'HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3\' ปากกาที่นวัตกรรมฉ่ำ

เขียนแม่นยำระดับพิกเซล

ความราบรื่นและแม่นยำของปากกาในการวาดเส้นเมื่อเทียบกับ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2 แล้ว "HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3" มีความเป็นเชิงเส้นมากกว่า 55 เปอร์เซ็นต์ ตอบสนองความต้องการของศิลปินมืออาชีพที่ต้องการการวาดเส้นที่แม่นยำ

นอกจากนี้สำหรับผู้ใช้ที่มักติดฟิล์มป้องกันไว้ที่หน้าจอ ซึ่งส่งผลต่อความแม่นยำของสัญญาณปากกา เพื่อแก้ไขปัญหานี้ HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) ใช้อัลกอริธึมในการปรับเทียบค่ามาตรฐาน ซึ่งถึงว่าแม้ว่าหน้าจอจะมีการติดฟิล์มกรองแสง ผู้ใช้ก็เขียนและวาดได้ตามปกติ และระบบจะเรียนรู้ลายมือของปลายปากกาด้วยตนเอง โดยจะปรับเทียบความเป็นเส้นตรงโดยอัตโนมัติ

ปากกาหรือคฑากายสิทธิ์ รู้จัก \'HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3\' ปากกาที่นวัตกรรมฉ่ำ

แรงกดที่ควบคุมได้แบบไม่มีรอยต่อ

HUAWEI ได้พัฒนาซอฟต์แวร์และลอการิทึมใน "HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3" ที่ไวต่อแรงกดสำหรับสถานการณ์การใช้งานต่างๆ รักษาความหนาของเส้นให้สม่ำเสมอภายในช่วงแรงกดที่กำหนด การเปลี่ยนแปลงความหนาของเส้นจะไม่มากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสร้างเส้นหนาและเส้นบาง ซึ่งความหนาของเส้นจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามแรงกดของปากกา ช่วยให้ผู้ใช้ปรับเส้นโค้งความไวต่อแรงกดได้เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของศิลปินดิจิทัลมืออาชีพ

วิศวกรของ HUAWEI ได้ปรับเส้นให้เหมาะกับสถานการณ์และซอฟต์แวร์ที่แตกต่างกัน โดยใช้ Logarithmic curve สำหรับการเขียนและจดแอปซึ่งเหมาะกับผู้ใช้ส่วนมาก สำหรับแอปวาดภาพ พวกเขาใช้ Linear curve เพื่อตอบสนองความต้องการของจิตรกรมืออาชีพ

ปากกาหรือคฑากายสิทธิ์ รู้จัก \'HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3\' ปากกาที่นวัตกรรมฉ่ำ

มีหัวปากกาหลายแบบ

"HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3" มาพร้อมหัวปากกา 2 แบบ ประกอบด้วย หัวปากกาแบบโปร่งใสที่มีปลายแข็งเหมาะสำหรับการใช้งานที่ลงน้ำหนัก เช่น ระบายสี

ส่วนหัวปากกาแบบสีขาวทึบจะยืดหยุ่นกว่าเล็กน้อยสำหรับการเขียนที่ราบรื่นยิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการจดบันทึก ให้สลับระหว่างหัวปากกาทั้ง 2 นี้ได้อย่างง่ายดายเพื่อตรงกับความต้องการ

ปากกาหรือคฑากายสิทธิ์ รู้จัก \'HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3\' ปากกาที่นวัตกรรมฉ่ำ