ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์" SAVE กว่า 40%

ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์" SAVE กว่า 40%

 

ครอบคลุมทุกความต้องการ คนใช้รถ “ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์” กับลูกเล่นมัดใจลูกค้า จ่ายเบี้ยน้อย SAVE กว่า 40%

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเดี๋ยวนี้เทคโนโลยีนั้นเข้ามามีบทบาทต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะพบเห็นการใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่เว้นแม้แต่ประกันรถยนต์ ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ โดยสามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้ อย่าง “ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์” ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้มีทางเลือกมากยิ่งขึ้นและสามารถใช้งานได้อย่างอิสระ

สำหรับประกันรถเติมเงิน แม้ว่าจะเป็นประกันรถยนต์เจเนอเรชั่นใหม่ แต่ก็ถือว่าเป็นประกันรถยนต์ที่เน้นความคุ้มค่าเพราะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายค่าเบี้ยประกันได้ด้วยตัวเอง โดยเป็นประกันที่เปิด -ปิดได้ ให้ผู้ใช้งานจ่ายเบี้ยประกันตามเวลาที่ขับรถจริง ถ้าไม่ได้ขับก็ไม่ต้องจ่ายค่าประกัน โดยการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน จึงทำให้ประหยัดเงินได้สูงถึง 40% เทียบกับประกันรถยนต์แบบรายปีทั่วไป เช่น หากปกติแล้วเราจ่ายค่าประกันรถยนต์รายปีแบบเหมาจ่ายในราคาเบี้ย 1 หมื่นบาท แต่หากใช้ประกันรถเติมเงินราคาเบี้ยจะประหยัดขึ้นในราคาเบี้ยเพียง 6,000 บาท เราจะมีเงินที่เหลือถึง 4,000 บาทไว้ใช้จ่ายกับสิ่งที่จำเป็น ถือว่าเป็นจุดขายที่น่าสนใจ และที่สำคัญผู้ใช้งานยังสามารถเลือกความคุ้มครองได้ทั้งชั้น 1 ,2+ และ 3+ รวมถึงสามารถเลือกแพ็กเกจการใช้งานได้ตามระยะเวลา อาทิ แพ็กเกจ 1 เดือน ,3 เดือน , 6 เดือน และ 12 เดือน ถือว่าครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน อย่างไรก็ตามในส่วนของการใช้งานนั้น สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้งานประกันรถเติมเงินมาก่อนมักจะมีข้อสงสัยวันนี้เลยนำข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถเติมเงิน มาฝากดังนี้


ทำไมต้องเปิด-ปิด ประกันด้วย ยุ่งยากไปไหม?
การเปิด-ปิดประกันแต่ละครั้งนั้น ไม่ยุ่งยากอย่างที่หลายท่านเป็นกังวล เนื่องจากประกันรถเติมเงินมีเทคโนโลยีเปิด-ปิดประกันอัตโนมัติ ด้วยระบบ TBeacon จะช่วยเปิด-ปิดประกันให้เอง เพียงแค่ขึ้นหรือลงจากรถ ประกันก็จะเปิดปิดให้อัตโนมัติ หมดกังวล ไม่ต้องกลัวลืมเปิดปิดประกันอีกต่อไป


จอดรถไว้ไม่ได้เปิดประกัน ประกันคุ้มครองไหม?
จากกรณีจอดรถไว้ไม่ได้เปิดประกัน สบายใจหายห่วงเพราะประกันรถเติมเงินจะคุ้มครองรถหายไฟไหม้ตลอด 24 ชม. ส่วนกรณีที่จอดรถไว้แล้วถูกคู่กรณีชนหากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ให้ผู้ใช้งานกดปุ่มแจ้งเหตุฉุกเฉินผ่านแอพพลิเคชั่น Thaivivat เพื่อให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุสำหรับในกรณีที่สามารถ แจ้งให้บริษัทฯ ทราบเกี่ยวกับคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งได้ ทางบริษัทจะจัดซ่อมรถประกันให้และประสานงานกับคู่กรณีเพื่อเรียกเก็บค่าเสียหายจากคู่กรณีต่อไป

​ส่วนในกรณีที่ไม่สามารถ แจ้งให้บริษัทฯ ทราบเกี่ยวกับคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งได้หากเป็นประกันรถเติมเงินชั้น 1 บริษัทฯ จะดำเนินการจัดซ่อมรถประกันให้ (โดยมีค่าเสียหายส่วนแรก ตามที่ระบุในกรมธรรม์) ส่วนประกันรถเติมเงินชั้น 2+ และ 3+บริษัทฯ ต้องทราบเกี่ยวกับคู่กรณีอีกฝ่ายหนึ่งและคู่กรณีต้องเป็นยานพาหนะทางบกเท่านั้น บริษัทฯ จึงสามารถจัดซ่อมรถประกันให้ได้ (ซึ่งความคุ้มครองนี้เหมือนกับประกันรถยนต์แบบรายปีทั่วไป ซึ่งไม่สามารถเคลมได้เช่นกัน)

และสำหรับผู้สนใจประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์วันนี้ มีโปรโมชั่นใหญ่สำหรับลูกค้าซื้อใหม่หรือต่ออายุกรมธรรม์บนออนไลน์ หรือแอพพลิเคชั่น Thaivivat ทั้งชั้น 1 ,2+ และ 3+ ทุกแพ็กเกจตั้งแต่ 8 พ.ย. 60 - 30 ม.ค.61 รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม "ประกันเปิด-ปิด พิชิตiPhoneX" เพื่อรับของรางวัล iPhoneX, Apple Watch ,หูฟัง Marshall Bluetooth และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับแพ็กเกจ 6 เดือนขึ้นไป รับทันทีกระเป๋า Premium Thaivivat รวมถึงรับบัตรเติมน้ำมัน PTT Card มูลค่าสูงถึง 1,000 บาท เมื่อมียอดชำระค่าเบี้ยตั้งแต่10,000 บาท ขึ้นไป โดยสามารถซื้อประกันออนไลน์ได้ผ่าน www.Thaivivat.co.th

ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์\" SAVE กว่า 40%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-200-7000 รายละเอียดเงื่อนไขกิจกรรม คลิกที่นี่ http://bit.ly/2zFzXZt