สบายใจหายห่วงกับเรื่องไม่คาดฝัน ด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

สบายใจหายห่วงกับเรื่องไม่คาดฝัน ด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

 

สบายใจหายห่วงกับเรื่องไม่คาดฝัน ด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ ที่คุ้มครองทั้งคนทั้งบ้าน

 

หากปลายปีนี้ คุณมีแผนพักผ่อนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ คงไม่สนุกแน่! ถ้าทริปในฝันต้องเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

หลายๆคนเคยได้ยินข่าวนักท่องเที่ยวไปต่างประเทศเกิดเจ็บป่วย, ประสบอุบัติเหตุ  แต่คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องไกลตัวจึงไม่ให้ความสำคัญกับการซื้อประกันเดินทางติดตัวไป ซึ่งถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาจริงๆแล้วอยากบอกว่าประกันเดินทางสามารถช่วยลดความเสียหายได้จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทั่วไปอย่าง Fight Delay, Overbooking, กระเป๋าหรือเอกสารถูกขโมย แม้แต่เจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ ก็อยู่ในความคุ้มครองของประกันเดินทาง

ดังนั้นก่อนออกเดินทางมาเพิ่มความมั่นใจ เที่ยวสนุกแบบไร้กังวล กับ LH Bank Travel Care ประกันเดินทางต่างประเทศที่ให้คุณจัดเต็มกับเรื่องเที่ยวแบบ “ชิลล์ๆ” ในทุกทริป หมดกังวล สบายใจไม่ต้องห่วงกับเรื่องไม่คาดฝัน ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไม่ว่าการเดินทางล่าช้า การพลาดต่อเที่ยวบินกรณีการเปลี่ยนเส้นทางการบิน  พร้อมให้ความชดเชยกรณีระบบสายการบินผิดพลาด(Overbooking) และให้ความอุ่นใจเพราะมีศูนย์ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง โดยคนไทยที่มีความชำนาญและมีเครือข่ายทั่วโลก

หมดกังวลหากเกิดเจ็บป่วย บาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือเสียชีวิต LH Bank Travel Care ยังให้ความคุ้มครองดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล หากต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลในต่างประเทศ ความคุ้มครองจะขยายไปจนกระทั่งออกจากโรงพยาบาลแถมยังมีค่าชดเชยรายวันให้อีก 

สบายใจด้วยความคุ้มครองที่ครอบคลุมตั้งแต่ก่อนเดินทางจากประเทศไทย 3 ชั่วโมง และต่อเนื่องไปจนเดินทางกลับประเทศไทยหรือภายใน 3 ชั่วโมงเมื่อกลับถึงประเทศไทย หรือเมื่อถึงวันสิ้นสุดระยะเวลาเอาประกัน LH Bank Travel Care ยังยืดหยุ่นด้วยแผนการประกันภัยที่มีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแผนประกันภัยแบบรายเที่ยว (Single Trip) ราคาเริ่มต้นแสนถูกเพียง 370 บาท* และแผนประกันภัยรายปี (Annual Trip) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆเริ่มต้นเพียง 5,759 บาทเท่านั้น* ทั้ง 2 แผนยังมีความคุ้มครองให้เลือกอีกมากมาย

  

ตารางผลประโยชน์

สบายใจหายห่วงกับเรื่องไม่คาดฝัน ด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

ตารางผลประโยชน์

สบายใจหายห่วงกับเรื่องไม่คาดฝัน ด้วยประกันเดินทางต่างประเทศ

(จำนวนเงินเอาประกันภัยของผู้มีอายุระหว่าง 66-80 ปี คิดเป็น 50% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยตามที่ระบุไว้ในตาราง ขึ้นอยู่กับแผนที่เลือก สำหรับผู้มีอายุระหว่าง 6 เดือน-14 ปี จะเป็น 50% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุดไม่เกิน 1,500,000 บาท)

 

นอกจากให้ความคุ้มครองพื้นฐานทั่วไปแล้ว LH Bank Travel Care  ยังให้ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านขณะอยู่ต่างประเทศ หากเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เช่น ขโมยขึ้นบ้าน หรือมีอุบัติเหตุภายในบ้าน ยังให้ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านสูงสุด 100,000 บาทด้วย

LH Bank Travel Care ซื้อง่าย ไม่ยุ่งยาก ใครๆ ก็ซื้อได้ รับส่วนลดพิเศษ!! ทันที เมื่อซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 เมษายน 2561 เท่านั้น

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://goo.gl/MvRH2Gโทร. 02 359 0000 หรือ LH Bank ทุกสาขา

 

หมายเหตุ

  • ประเทศที่ไม่คุ้มครอง: คิวบา อิหร่าน ซีเรีย เกาหลีเหนือ ซูดานเหนือ และไครเมีย
  • ทุกแผนประกันภัยสามารถขอ เชงเก้นวีซ่า (Schengen Visa) ได้

*ขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเดินทาง และแผนการประกันภัย

** ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียด ความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

**ธนาคารแลนด์ แอนด์เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงแค่นายหน้าประกันวินาศภัย เท่านั้น

เงื่อนไขความคุ้มครองและข้อยกเว้นทั่วไปให้เป็นไปตามเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุกลุ่มของบริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน)