อสังหาฯระอุ!'แสนสิริ-ศุภาลัย'เปิดศึกอัดโปร ชิงกำลังซื้อตั้งแต่ต้นปี67

อสังหาฯระอุ!'แสนสิริ-ศุภาลัย'เปิดศึกอัดโปร ชิงกำลังซื้อตั้งแต่ต้นปี67

อสังหาฯระอุ!เปิดศึกอัดโปร ชิงกำลังซื้อตั้งแต่ต้นปี67 'แสนสิริ' ขนบ้าน-คอนโด-ทาวน์โฮมพร้อมอยู่85 โครงการทั่วประเทศจัดโปรตั้งเป้ายอดขายกว่าหมื่นล้านขณะที่'ศุภาลัย'เสิร์ฟโปรโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่กว่า100โครงการทั่วประเทศกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า

ศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริ คิกออฟต้นปีด้วยการสร้างความคึกคักให้กับตลาดอสังหาฯ ในฐานะผู้นำวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ประสบความสำเร็จมาตลอดระยะเวลา 40 ปี รวมถึงขานรับมาตรการรัฐที่ประกาศต่ออายุลดค่าธรรมเนียมโอน-จดจำนอง สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยราคาไม่เกิน3 ล้านบาท ซึ่งช่วยให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปีนี้ 

โดยมอบของขวัญพิเศษต้อนรับปีใหม่ให้คนไทยทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่คุ้มค่า กับโครงการพร้อมอยู่คุณภาพและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากแสนสิริทั้งบ้าน คอนโด และ ทาวน์โฮมกว่า 85 โครงการทั่วประเทศ บ้าน และทาวน์โฮม 65 โครงการ และ คอนโดมิเนียม 20 โครงการ ครอบคลุมทุกโซน ทุกทำเลศักยภาพ  ครอบคลุมหลากหลายทำเลศักยภาพ และระดับราคา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในแต่ละโซนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ภายใต้แคมเปญแสนสิริ เปย์ให้! บ้าน รับคืนสูงสุด 3 ล้านบาท และ ทาวน์โฮม รับคืนสูงสุด 4 แสนบาท
 

"เราคาดว่า แคมเปญนี้จะสร้างยอดขายได้กว่า 10,000 ล้านบาท และยังจะเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเร่งเครื่องกระตุ้นตลาดภาคอสังหาฯ และธุรกิจอื่นที่เกี่ยวข้องในภาพรวมได้ช่วงต้นปี”

ไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทออกสตาร์ทเสิร์ฟโปรโมชันเด็ดประเดิมเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้ารับปี 2567 โดยเตรียมสินค้าสร้างเสร็จพร้อมอยู่มาให้ได้เลือกสรร รวมกว่า 100 โครงการทั่วประเทศ อีกทั้งยังเน้นออกแคมเปญส่งเสริมการตลาดเพื่อรองรับการขยายตัวของอุปสงค์ในตลาดที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยใหม่ ในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้มากขึ้น

สำหรับโปรแรกรับปีมังกรทอง บริษัทฯจัดหนักส่งแคมเปญ “ผ่อนหนัก…ให้เป็นเบา” กับโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมศุภาลัยสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่ Standardดี Qualityเดียวกันทุกหลังทั่วประเทศ ซึ่งมาพร้อมดีลสุดพิเศษ! ช่วยผ่อนสูงสุด* 240,000 บาท และรับฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ อาทิ ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์, ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก, ค่ามิเตอร์น้ำ – ไฟ ฯลฯ หากกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. – 29 ก.พ. 67 เท่านั้น