AAI ฟื้น !! | ออฟเรคคอร์ด

AAI  ฟื้น  !! | ออฟเรคคอร์ด

หุ้นอิงกระแสบาทอ่อน ช่วงนี้กลับมาถูกโฟกัสหลังค่าเงินบาทอ่อนค่าแถว 37 บาท ต่อดอลลาร์

๐๐๐  AAI  ฟื้น  !!

     หุ้นอิงกระแสบาทอ่อน ช่วงนี้กลับมาถูกโฟกัสหลังค่าเงินบาทอ่อนค่าแถว 37 บาท ต่อดอลลาร์ และยังมีทีท่าจะทรงตัวในระดับนี้ต่อ มีผลต่อ หุ้นกลุ่มส่งออก

    

    พอเห็นตัวเลขส่งออกไทยล่าสุดเดือนมี.ค. ที่พึ่งประกาศออกมาติดลบ 10% หดตัวในรอบ 8 เดือน ทำเอาเริ่มหวั่นๆ ว่าบาทอ่อนซะขนาดนี้สินค้าไทยไปขายยังไม่ได้เปรียบ หากจะหาหุ้นอิงกระแสค่าเงินบาทอ่อนค่าต้องดู - เลือกลงทุนให้ดีตามไปด้วย 

    บรรดา “หุ้นอาหารสัตว์” อิงส่งออก และค่าบาทเต็มๆ ได้ประโยชน์จากบาทอ่อน และยังพ่วงสินค้าที่มียอดส่งเติบโตตั้งแต่เดือนก.พ. เลยทำให้กลายเป็นหุ้นที่ยังฝ่ากระแสตลาดหุ้นทรงตัวช่วงนี้ได้ 

 

    

       ส่องดูราคาหุ้นแล้วหุ้น AAI  ฟื้นต่อเนื่องหลังราคาหุ้นหลุด 5.55 บาท ซึ่งเป็นราคาไอพีโอ ลงไปลึกแถว 3.90 บาท ทำเอานักลงทุนหมดใจกันเลยทีเดียว หลังเผชิญต้นทุนพุ่งในช่วงที่ผ่านมา

    ราคาหุ้นเริ่มฟื้นขึ้นมายืนเหนือ 4.00 บาท และสามารถทะลุ 5.00 บาทมาได้ จากราคาหุ้นมาปิดที่ 5.25 บาท เพิ่มขึ้นเกือบ 3%  เรียกได้ว่า “สูงสุดในรอบ 1 ปี” 

   นอกจากกระแสออเดอร์กลับมาดี ยังเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่ เจาะตลาด “เด็กอ่อน”เพิ่มในพอร์ตอีก... นาทีนี้ทำแล้วราคาหุ้นกลับมาเหนือจองได้ผู้ถือหุ้นกลับมาปลื้มแล้ว 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์   ศิลาวงษ์