บัตรทองการบินไทย-แบล็ค ไท เซอร์วิส

บัตรทองการบินไทย-แบล็ค ไท เซอร์วิส

บริการระดับเวิลด์คลาสของการบินไทยและพันธมิตรใน 3 รายการ แบล็ค ไท เซอร์วิส บัตรทอง ROP

วันนี้ออกทริปต่างประเทศ เลยลองใช้บริการระดับเวิลด์คลาสของการบินไทยและพันธมิตรใน 3 รายการ เริ่มที่

1. แบล็ค ไท เซอร์วิส ที่เขาร่วมมือกับการบินไทยในการใช้รถรับ-ส่งสนามบิน (Limousine Service) โดยรถลีมูซีน ที่เรียกว่าหรูหรา ความปลอดภัย ตรงเวลา ไว้วางใจได้ เดอะแบล็ค ไท ได้ดูแลลูกค้าลักซ์ชัวรี่ ไฮ-เอ็นด์ ในกลุ่มลูกค้าคอร์เปอร์เรทของการบินไทยมาโดยตลอด วันนี้เราไม่ใช่กลุ่มคอร์เปอร์เรท แต่ก็ได้สิทธิพิเศษเช่นกัน กับคอนเซ็ปท์ “ประสบการณ์ ที่เงินไม่สามารถซื้อได้” เขาให้บริการกับเที่ยวบินต่างประเทศ ณ สนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น จองล่วงหน้าอย่างน้อย 72 ชั่วโมง ผ่านทางเว็บไซต์ thaiairways.blacktie-limousine.com หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2239-8800 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น.

2. ใช้สิทธิบัตรทอง ROP นี่มีเยอะมาก จนเรียกว่าแฮปปี้สุดๆที่ได้มาครอบครอง  เริ่มตั้งแต่ที่เคาน์เตอร์เช็คอิน ได้สิทธิ์ในการเพิ่มน้ำหนักกระเป๋าอีก 20kg หรือกระเป๋าเพิ่มอีก 1 ใบ ทั้งของการบินไทย และสายการบินอื่นๆ ในกลุ่ม Star Alliance และเมื่อไปถึงปลายทางแน่นอนว่าได้สิทธิ์ในการได้กระเป๋าก่อนผู้โดยสารอื่นๆ

สิทธิ์ในการขึ้นเครื่องก่อนผู้โดยสารคนอื่นๆ (Priority Boarding) ใช้เคาน์เตอร์เช็คอินของชั้น 1 และบิสสิเนสคลาสได้ แม้ว่าวันนี้เราจะไปชั้นประหยัดก็ตาม แต่เราก็ร้องขอที่นั่งแบบ Long Leg หรือแถวหน้าสุดให้เหยียดขาได้สบาย แต่ที่เวิร์คสุดๆผ่านช่องตม.พิเศษไม่ต้องเข้าคิวให้ยาวแบบคนอื่น ช่องนี้อยู่ตรงเช็คอินเฟิร์สคลาสและบิสสิเนสคลาสของการบินไทยเลย

3. สิทธิ์ในการใช้ห้องรับรอง Royal Silk Class (Airport Lounge) ของการบินไทย และห้องรับรองของ Star Alliance Gold ของสายการบินอื่นๆ ในทุกสนามบินทั่วโลก (เดี๋ยวขากลับเราจะขอใช้เล้าจน์ที่สนามบินฮีทโธรว์ ให้กินฟรี ดื่มฟรี เน็ตฟรี หากเดินทางด้วยสายการบินในกลุ่ม Star Alliance และสามารถพาเพื่อนเข้าได้ด้วยอีก 1 คน

หลายคนสงสัยว่าวิธีปั้มไมล์ เอาบัตรทองของการบินไทยทำอย่างไร ก็คือต้องทำให้ครบระยะทาง 50,000 ไมล์ (หากบินด้วย Business Class หรือ First Class ก็จะได้เร็วขึ้น) ให้เปรียบเทียบว่า ถ้าเป็นโตเกียว ก็จะได้ไมล์เที่ยวละ 2,869 ไมล์ (หรือ 5,738 ไมล์สำหรับการเดินทางไป-กลับ) นั่นคือประมาณว่า ต้องบินระยะทางไป-กลับญี่ปุ่น 9 รอบใน 1 ปี (ถ้าเป็น Business Class ก็ 7 รอบ) ส่วนยุโรป ก็ราวๆ ไปกลับ 4 รอบใน 1 ปีก็ไม่ได้ยากเกินไปนักนะคะ

#Thai #ThaiAirways #การบินไทย#สบายต่างกัน #เที่ยวลอนดอนกับการบินไทยสบายต่างกัน #Travelistaพาเที่ยวลอนดอน