มิลเลนเนียม ออโต้ มินิจัดบิ๊กแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี

มิลเลนเนียม ออโต้ มินิจัดบิ๊กแคมเปญฉลองครบรอบ 15 ปี

แจกไมล์จากการบินไทย (ROP) สูงสุดถึง 70,000 ไมล์ เมื่อนำรถมินิมาเทรด-อิน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ AIS CAR WIFI

มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ จัดบิ๊กแคมเปญ ฉลองความสำเร็จ ครบรอบ 15 ปี

 

มิลเลนเนียม ออโต้ มินิตอกย้ำความสำเร็จ จัดงานฉลองครบรอบ 15 ปี แจกไมล์จากการบินไทย (ROP) สูงสุดถึง 70,000 ไมล์   เมื่อนำรถมินิมาเทรด-อิน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ AIS CAR WIFI พิเศษสุด! ซื้อคันทรีแมนโฉมใหม่ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาท

 

   สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ อย่างเป็นทางการ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี–เอเชีย เปิดเผยว่า เนื่องจากในช่วงเดือนสิงหาคมนี้เป็นช่วงเดือนที่ ‘มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ’ ดำเนินธุรกิจมาครบปีที่15ดังนั้นทางบริษัทจึงได้จัดแคมเปญใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘15th Anniversary Celebration’เพื่อฉลองในโอกาสดังกล่าวมิลเลนเนียม ออโต้ฯ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์มินิ อย่างเป็นทางการรายแรกของประเทศไทย ซึ่งได้เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2002โดยมีกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มินิจากบริษัทฯ ไปแล้วถึงกว่า 5,500คัน

 

นายสมปราชญ์กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่น รวมทั้งการสนับสนุนจากกลุ่มลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ทำให้เราประสบความสำเร็จในวันนี้ ล่าสุดนั้นทางการบินไทยและเอไอเอสก็ได้เข้ามาร่วมในกิจกรรมครั้งสำคัญของเรา โดยในส่วนการบินไทยนับเป็นปีที่ 2 ที่ได้เข้ามาเป็นพันธมิตรกับทาง มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ขณะที่เอไอเอสซึ่งเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือรายใหญ่ ก็ได้นำเทคโนโลยีมาร่วมเติมเต็มให้รถมินิมีความสนุกสนาน เร้าใจ และเพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น“

 

“กิจกรรมครั้งนี้เป็นการสานต่อแนวนโยบายด้านการตลาด ที่บริษัทพร้อมมอบประสบการณ์น่าประทับใจให้กลุ่มลูกค้า เพื่อสัมผัสกิจกรรมและแคมเปญสุดเร้าใจ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสไตล์การขับรถยนต์มินิในแบบฉบับที่เป็นคุณ ประการสำคัญของการฉลองครบ15ปี ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสพิเศษสุดเพื่อตอบแทนลูกค้าลอยัลตี้แฟนพันธุ์แท้ ผู้ชื่นชอบในแบรนด์มินิ รวมถึงลูกค้าที่สั่งจองรถในช่วงเดือนสิงหาคม โดยแคมเปญเฉลิมฉลองดังกล่าว เริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม จนถึงต้นเดือนกันยายนศกนี้”

 

  • MINI HIGHEST MILEAGEมอบรางวัล ให้ลูกค้า มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ที่มีระยะทางใช้งานมากที่สุด โดยต้องเป็นเจ้าของรถยนต์มินิคันดังกล่าวเป็นคนแรกเท่านั้น ลูกค้าสามารถส่งรูปถ่ายเลขไมล์มาทาง

 

 

Facebook MINI Garageของ มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ปซึ่งจะมีการตัดสินช่วงต้นเดือนกันยายนนี้

 

  • MINI THE COLLECTORมอบรางวัล สมนาคุณพิเศษ สำหรับ ลูกค้าที่ครอบครองรถมินิ ที่ซื้อจากมิลเลนเนียมออโต้ฯ มากที่สุด
  • MINI TRADE-IN CAMPAIGNสำหรับ ลูกค้าที่นำรถมินิทุกรุ่น ตั้งแต่ปี 2002 มา เทรด-อิน เป็นรถมินิใหม่ ซึ่งสามารถนำระยะทางที่วิ่งจริงมาแลกกับไมล์ ของการบินไทย (ROP) ได้สูงสุดถึง70,000 ไมล์
  • MINI FINANCIAL SERVICEซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อรถ All-New MINI Countryman สามารถผ่อนสบายๆ เริ่มต้นเพียง 15,000บาทเท่านั้น
  • ลุ้นรับแพคเกจทัวร์เยียมโรงงานประกอบรถยนต์มินิที่เมืองอ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เมื่อสั่งจองและรับรถยนต์มินิ จาก มิลเลนเนียมออโต้ฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนธันวาคมศกนี้ ซึ่งจะมีการจับรางวัลช่วงเดือนมกราคม 2018
  • รับฟรี! AIS CAR WIFI + ซิมอินเทอร์เน็ต นาน 12 เดือน เมื่อออกรถยนต์มินิ กับ มิลเลนเนียม ออโต้ฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนกันยายน
  • MINI LOVER CHALLENGE การแข่งตอบคำถามเกี่ยวกับรถมินิ ที่ห้าง สรรพสินค้าสยามพารากอน วันที่ 3 กันยายนนี้ โดยมีกลุ่มลูกค้าและนักแสดงชื่อดังผู้เป็นเจ้าของรถยนต์มินิ ตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

“ วันที่ 9 กันยายนนี้ สาวกมินิเตรียมตัวให้พร้อม กับงานวันเกิดฉลองครั้งใหญ่ ในโอกาสที่มินิโตเป็นหนุ่มแล้วกับงาน ’15th Anniversary Celebration’ ที่โชว์รูมมินิเอกมัย รวมถึงที่อุบลราชธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ ให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน “  นายสมปราชญ์ กล่าวในตอนท้าย

 

ทั้งนี้ท่านสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆของมิลเลนเนียมออโต้ มินิ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: MINI Garage By Millennium Auto,ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น: MINI Garage ผ่าน App Store และ Play Store หรือสอบถามที่โชว์รูมมิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ปสาขาเอกมัย โทร.02-711-6666 หรือสาขาอื่นๆ ใกล้บ้าน เช่น พระราม4 โทร.02-663-3222#2,สยาม พารากอน โทร.02-610-6789, อุบลราชธานี โทร. 045-206-234, ภูเก็ต โทร. 076-201-955#1 และหาดใหญ่ โทร.074-491-910

 

 

 

-----------------------------------------

 

เกี่ยวกับมิลเลนเนียม ออโต้ มินิ

 

มินิ เป็นรถที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึก ที่มาพร้อมรูปลักษณ์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ที่ขับสนุก ตามคอนเซ็ปต์ ‘โก-คาร์ท ฟีลลิ่ง’ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความเบา ผสานช่วงล่างที่ตอบสนองฉับไว ได้รับความนิยม

 

 

อย่างกว้างขวาง โดยจุดเริ่มต้นของมินิ ในไทย เริ่มขึ้นช่วงปี 2002 ภายใต้การบริหารของ BMW Group โดยมี มิลเลนเนียม ออโต้ฯ เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  เริ่มจากโชว์รูมขนาดย่อมในซอยหลังสวน ซึ่งยุคนั้นนับเป็นโชว์รูม รถที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ โดดเด่น และสะดุดตากับรถมินิ หลากสีสัน ได้รับความสนใจจากลูกค้ามาเยี่ยมชมต่อเนื่อง

 

ปี 2007 โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ย้ายที่ตั้งมาอยู่ในย่านธุรกิจสำคัญ เป็นอาคารหลายชั้นบนถนนเอกมัย ซึ่งนับเป็นโชว์รูมที่สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมบริการแบบครบวงจร และได้รับความสนใจอย่างมาก กับดีไซน์อันสวยงามของตัวอาคารสุดล้ำในยุคนั้น ผ่านการออกแบบอย่างดีจากบริษัทออกแบบชั้นนำของไทย และเคยได้รับการยกย่องว่าเป็นโชว์รูมของมินิที่ใหญ่สุดในโลก รวมถึงเคยได้รางวัลผลงานสถาปัตยกรรมดีเด่นโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระราชูปถัมภ์ ประจำปี 2008 ในประเภทอาคารพาณิชย์ หรือ อาคารสำนักงาน

 

ล่าสุดช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ ได้มีการปรับโฉมโชว์รูม ครั้งใหญ่ ให้สอดคล้องกับ Corporate Identity ของมินิ และตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน

 

หลากหลายกิจกรรมของมินิที่ผ่านมา ล้วนมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น สนุก สนานและน่าตื่นเต้น เช่น งานฉลองครบ 1 ปี ครั้งแรกในปี 2003, มินิ ยูไนเต็ด ปี 2005, มินิ เฟโนมีนอน ปี 2007, “แบกน้ำใจไปเติม” ซึ่งเป็นกิจกรรม CSR ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย, งานฉลองครบรอบ 10 ปี เมื่อปี 2012, การจัดทดลองขับอย่างต่อเนื่อง  รวมไปถึงการปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ของโชว์รูมมินิ เอกมัย ช่วงต้นปี 2017