"นฤมล" หัก "เสี่ยโต" เมิน "ปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.พปชร." แจง ประวิตร ไม่สั่ง

"นฤมล" หัก "เสี่ยโต" เมิน "ปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.พปชร." แจง ประวิตร ไม่สั่ง

"นฤมล" ปัด รับตำแหน่ง "ประธานยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.พปชร." หลัง "อภิชัย" เซ็นตั้ง แจง ไม่เคยคุยกันเลย "ประวิตร" ไม่ได้มอบหมายใดๆ ทั้งสิ้น ชี้ เป็น "กก.บห." ต้องระวังเลือกตั้งท้องถิ่น

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพรรคพลังประชารัฐ กล่างถึงกรณีที่นายอภิชัย เตชะอุบล ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคพลังประชารัฐ ลงนามแต่งตั้งตนเป็นประธานยุทธศาสตร์หาเสียงร่วมกับผู้สมัครเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ว่า ตนไม่รับตำแหน่งใดๆ ในการเลือกตั้งท้องถิ่นครั้งนี้ และนายอภิชัยก็ไม่เคยมาหารือเรื่องดังกล่าวกับตนเลย นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ไม่ได้มีการมอบหมายใดๆ ทั้งสิ้น 

"ตนมีตำแหน่งเป็นกรรมการบริหารพรรค ต้องระมัดระวังในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) อย่างแน่นอน เพราะถือเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่งถึงความเหมาะสม โดยตนไม่ประสงค์ที่จะรับตำแหน่งดังกล่าว หน้าที่กำหนดนโยบายหาเสียง ลงพื้นที่หาเสียง และรายงานผล เป็นหน้าที่ของนายอภิชัย ในฐานะ ผอ.ศูนย์ฯ อยู่แล้วในคำสั่งที่ลงนามโดยหัวหน้าพรรค” นางนฤมล กล่าว

\"นฤมล\" หัก \"เสี่ยโต\" เมิน \"ปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.พปชร.\" แจง ประวิตร ไม่สั่ง เสี่ยโต อภิชัย เตชะอุบล

\"นฤมล\" หัก \"เสี่ยโต\" เมิน \"ปธ.ยุทธศาสตร์หาเสียง ส.ก.พปชร.\" แจง ประวิตร ไม่สั่ง หนังสือแต่งตั้ง นฤมล