‘เศรษฐา’ กราบขอโทษ ‘พี่เหลิม’ ทำให้เคือง หลังจ้อปมตัดขาด ‘ทักษิณ’

‘เศรษฐา’ กราบขอโทษ ‘พี่เหลิม’ ทำให้เคือง หลังจ้อปมตัดขาด ‘ทักษิณ’

“เศรษฐา” กราบขอโทษ “เฉลิม” ถ้าทำให้ระคายเคือง หลังให้สัมภาษณ์ ปมตัดขาด”ทักษิณ“ ชี้ ไม่ใช่เรื่องของผม ขอไม่พูดต่อ รับฟัง กรณีโดนปรามาสอยู่บริหารประเทศได้ไม่นาน เผย ถ้าเจอที่สภาคงคุยกันเหมือนเดิม

ที่จ.อุบลราชธานี นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลังให้สัมภาษณ์ระหว่างลงพื้นที่แก้ปัญหาน้ำท่วม ถึงกรณีที่ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แสดงความไม่พอใจ ที่นายกฯ ให้ความเห็น หลังจากร.ต.อ.เฉลิม ประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เอาเป็นว่าอย่างนี้ดีกว่า ท่านก็ทราบผมให้สัมภาษณ์อะไรไปเมื่อวานนี้ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา ก็กราบขอโทษท่านแล้วกัน ถ้าทำให้ท่านระคายเคือง และไม่ใช่เรื่องของผม จึงขอไม่พูดต่อ แค่นั้นแหละต้องกราบขอโทษท่านด้วย ละกัน ถ้าทำให้รู้สึกไม่สบายใจ

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม ถึงขั้นปรามาสว่านายกฯจะบริหารประเทศได้ไม่นาน นาย เศรษฐา กล่าวว่า ก็รับฟังท่าน รับฟังความคิดเห็น และท่านก็เป็นผู้ใหญ่ 

เมื่อถามว่าไม่ทำให้เสียสมาธิกับการทำงานใช่หรือไม่นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่หรอก เมื่อผู้ใหญ่ไม่สบายใจ เราก็ไม่สบายใจ อยากให้ท่านสบายใจ

เมื่อถามว่า จะมีโอกาสได้ไปพูดคุยกันหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ถ้ามีโอกาสเจอกันที่สภาฯก็คงพูดคุยกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรครับ และตนก็ไม่มีอะไร