เมียร่ำไห้สามีผูกคอดับ เขียนลาตายน้อยใจนายจ้างด่า

เมียร่ำไห้สามีผูกคอดับ เขียนลาตายน้อยใจนายจ้างด่า

"ขอลาตาย พี่ศรีนวล ผมผิด" เมียร่ำไห้เห็นสามีวัย56ผูกคอดับ เขียนลาตายน้อยใจนายจ้างหลังมีปากเสียงโต้เถียงกัน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 8 พ.ย.61 ร.ต.อ. ภัคภณ ธนินญาณธร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในพื้นที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยโรงเรียนราษฎร์ประดิษฐ์วิทยา แยกต้นมะขาม ม.3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย นายพล ภูจ้อย ผู้ใหญ่บ้านนาจอมเทียนหมู่ 3 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนลานหน้าห้องเช่า บริเวณขั้นบันไดแท้งค์น้ำ ความสูงกว่า 3 เมตร พบร่างนายสัมพันธ์ เฉลยพบ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้น โดยมีนางป้อม จันทร์ดำ อายุ 58 ปี ภรรยา กำลังร่ำไห้เฝ้าศพผู้เป็นสามี อย่างเศร้าโศกเสียใจ ตรวจสอบในห้องพัก พบจดหมายลาตายความว่า “ขอลาตาย พี่ศรีนวล ผมผิด” พร้อมลงชื่อ ต้อม สัมพันธ์ เฉลยพบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศล

นางป้อม ได้เปิดเผยทั้งน้ำตา ถึงเหตุการณ์ที่สามีอันเป็นที่รัก อยู่กินกันมานานหลายสิบปี ต้องมาลาจากตนไป เนื่องจากก่อนหน้านี้ สามีมีอาชีพขับรถซื้ออาหารให้กับร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนเกิดมีปากเสียงกับนายจ้าง กระทั่งช่วงหัวค่ำสามีได้มานั่งดื่มสุราอยู่หน้าห้อง พร้อมตัดพ้ออยากฆ่าตัวตาย น้อยใจที่ถูกนายจ้างต่อว่า ซึ่งตนไม่คิดว่าสามีจะทำจริง จนมาเห็นสามีกำลังยืนแน่นิ่งอยู่ในความมืดสลัว เมื่อเข้าไปดูก็พบว่า สามีได้ผูกคอฆ่าตัวตายกับแท้งค์น้ำ จึงได้รีบนำมีดมาตัดสายยางที่รัดคออยู่ และพยายามช่วยทุกวิถีทาง แต่ไม่อาจเรียกคืนชีวิตสามีกลับมาได้