สาว31ตกคอนโดดับ มือถือมีดยาว ตร.สอบชายต้องสงสัยเจ้าของห้อง

สาว31ตกคอนโดดับ มือถือมีดยาว ตร.สอบชายต้องสงสัยเจ้าของห้อง

สลด! สาวอุดรฯตกจากคอนโดชั้นดาดฟ้าชั้น7 ดับย่านเอกชัย ด้านตร.คุมตัวชายเจ้าของห้อง ตกเป็นผู้ต้องสงสัยลักษณะเมาและยังให้การไม่รู้เรื่อง

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2561 พ.ต.ท.นพรัตน่ หมื่นวงศ์ สวส.สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุ หญิงสาวตกคอนโดมิเนียม ตึก 6 ภายในเอกชัย 83/1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เร่งเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุเมื่อเดินทางไปถึง พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.สุภางค์ บุญเกิด อายุ 31 ปี ชาวอุดรธานี ลักษณะผมสั้น ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง นอนคว่ำหน้า มือซ้ายกำอาวุธมีดยาวประมาณ 50 เชนติเมตร

จากการสอบถาม นายชุมพร บุญธง อายุ 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองนอนเล่นอยู่หน้าอาคารใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ได้ยินสิ่งของร่วงหล่นลงมาด้านล่างเสียงดัง ก็เลยเดินไปดู ระหว่างขณะที่เอาไฟฉายส่องดูจุดทีมีเสียงหล่นพบว่าเป็นคนนอนเสียชีวิตและเห็นชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ลักษณะ รูปร่างผอม มีหนวด ยืนตระโกน ขอยืมโทรศัพท์เพื่อหาญาติ แต่ตนเองไม่ให้ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนั้นระหว่างที่โทรศัพท์ ชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยได้ดินหลบหนีไปในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนบางขุนเทียน สามารถควบคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน

พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รองผู้กำกับการสืบสวน สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุ หญิงที่เสียชีวิตมาหาชายต้องสงสัย ที่ห้องซึ่งอยู่ชั้น 7 ของคอนโดมิเนียม และเกิดทะเลาะ มีปากเสียงกัน แต่ยังก็ไม่สามารถ สรุปสาเหตุการเสียชีวิตและขณะนี้ทางฝ่ายสืบสวนกำลังสอบสวน ชายต้องสงสัยยังคงอยุ่ในอาการมึนเมาพูดจาให้การไม่รู้เรื่อง คงต้องรอให้หายจากอามึนเมาเสียก่อนแล้วค่อยสอบสวนต่อ