ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ฟุตบอลการกุศล สานฝันอนาคตเยาวชนนนทบุรี

ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ฟุตบอลการกุศล สานฝันอนาคตเยาวชนนนทบุรี

นนทบุรีเอฟซี  จัดแมทแข่งฟุตบอลการกุศลกระชับมิตร "สานฝันสร้างอนาคตเยาวชนนนทบุรี ครั้งที่๑" ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ทีม "แมงปอล้อคลื่น" ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ดีเจพุฒิ - พุฒิชัย นำทีม VS เกรท – วรินทร, แจ๊บ - เพ็ญเพชร เพ็ญกุล นำทีม "Star Rider" 

สโมสรฟุตบอลนนทบุรีเอฟซี (Nonthaburi FC) ได้เล็งเห็นความสำคัญของการสนับสนุนเยาวชนในจังหวัดนนทบุรีในช่วงอายุต่างๆ ที่มีความสามารถในการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างดี แต่ขาดการส่งเสริมทักษะแบบมืออาชีพในการเล่นอย่างเป็นรูปธรรม แต่ทั้งนี้สโมสรนนทบุรี เอฟซี ยังขาดทุนทรัพย์ในการสนับสนุนเยาวชนดังกล่าวให้เป็นผลสำเร็จลงอย่างที่ตั้งใจไว้

ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ฟุตบอลการกุศล สานฝันอนาคตเยาวชนนนทบุรี

ดังนั้นสโมสรนนทบุรี เอฟซี จึงจัดงานแข่งขันฟุตบอลประเพณีขึ้น ภายใต้ชื่องาน "สานฝันสร้างอนาคตเยาวชนนนทบุรี ครั้งที่1" ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม 2561 ตั่งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ สนามกีฬาประจำจังหวัดนนทบุรี โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ หลายส่วนจากภาครัฐ และเอกชนของจังหวัดนนทบุรีในการสนับสนุนการจัดงาน

ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ฟุตบอลการกุศล สานฝันอนาคตเยาวชนนนทบุรี

ซึ่งภายในงานมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร 2 คู่พิเศษได้แก่ ทีม VIP นนทบุรี นำทีมโดยผู้บริหารและข้าราชการจังหวัดนนทบุรี พบกับ ทีมแมงปอล้อคลื่น นำทีมโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, ดีเจพุฒิ - พุฒิชัย เกษตรสิน, ตี๋ ดอกสะเดา, แซน - พนมกร ตังทัตสวัสดิ์, เอเอ - รัชเมศฐ์ ไชยพิชญารัตน์ เป็นต้น และคู่ที่ 2 ทีมโมสรนนทบุรี เอฟซี นำทีมโดย กัปตันบาส พิรานันท์ เกิดศร เจ้าของฉายาอองรีเมืองนนท์ พบกับ ทีม Star Rider นำทีมโดย เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์, โป๊บ – ธนวรรธ์ วรรธนะภูติ, แจ๊บ - เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, จอหน์ บราโว่, โก้ - จตุโชค วิริยะพงศ์ชัย และดาราอีกมากมาย

ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ฟุตบอลการกุศล สานฝันอนาคตเยาวชนนนทบุรี

อีกทั้งยังมีการประกวด EKA GIRL ค้นหาสาวสวยขวัญใจอีกานนท์คนแรก และการแสดงความยินดีกับเยาวชนสโมสรนนทบุรี เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ที่สามารถเป็นตัวแทนภาคตะวันตกเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายระดับประเทศในฟุตบอลรายการ Thailand Youth League 2017

คุณนนทรีย์ นิมิบุตร ประธานที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์องค์กร กล่าว "การจัดงานครั้งนี้พวกเรา (สโมสรนนทบุรี เอฟซี) จัดขึ้นเพื่อให้เกิดความสมานสามัคคีในทุกภาคส่วนของชาวจังหวัดนนทบุรี ทั้งภาครัฐ, ภาคเอกชน, นักฟุตบอล, สโมสรนนทบุรี เอฟซี และผู้ที่สนใจในกีฬาฟุตบอล รวมถึงยังได้มีโอกาส ในการร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนเยาวชนในรุ่น 13 ปี 15 ปี และ 19 ปี ให้มีโอกาสได้เข้าคัดเลือก และฝึกฝนทักษะในการเล่นฟุตบอลกับทีมงานมืออาชีพ เพื่อโอกาสในการก้าวเข้าสู่การเป็นนักฟุตบอลในระดับอาชีพต่อไปในอนาคต และเพื่อเป็นการแนะนำสโมสรนนทบุรี เอฟซี ในยุคใหม่ให้เป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน และแฟนฟุตบอลในวงกว้างมากขึ้น"

ศิลปินตบเท้าร่วมงานคับคั่ง ฟุตบอลการกุศล สานฝันอนาคตเยาวชนนนทบุรี

พ.ต.ท.อิทธิพล สังข์ประไพ ประธานสโมสรฟุตบอลนนทบุรี เอฟซี กล่าว "ตามที่ได้ทราบกันว่าในฤดูกาลที่ผ่านมาเยาวชนรุ่น 13 ปี ของเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในรายการ Thailand Youth League 2017 ซึ่งสามารถเอาชนะทีมใหญ่ๆ มาได้หลายทีม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมงานสต๊าฟผู้ฝึกสอนของเราก็มีความสามารถในการพัฒนาเยาวชนเช่นกัน และเพื่อให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สโมสรฯ จึงต้องการการสนับสนุนจากหลายภาคส่วน เพื่อเป็นงบประมาณในการพัฒนาเยาวชนเหล่านี้เพื่อให้ก้าวขึ้นสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป จึงได้จัดงานนี้ขึ้นมา ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นก้าวแรกที่สำคัญ ที่จะนำไปสู่การสร้างสโมสรฯ อย่างมืออาชีพต่อไปในอนาคต"