"ธีรศิลป์"รับสุดดีใจได้ลุยฟุตบอลเจลีก

"ธีรศิลป์"รับสุดดีใจได้ลุยฟุตบอลเจลีก

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าป้ายแดงของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปยรู้สึกดีใจเป้นอย่างมากที่ได้โอกาสไปค้าแข้งในฟุตบอลเจลีก พร้อมชี้จะสามารถปรับตัวได้อย่างแน่นอน

      สำหรับกองหน้าเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ที่เพิ่งจะชูเสื้อย้ายจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ในศึกเจ-ลีก ฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้มีโอกาสไปเล่นที่เจลีก ดีใจที่ดีลนี้เกิดขึ้

      โดยการไปครั้งนี้ "มุ้ย" กล่าวว่า ตั้งเป้าที่จะทำผลงานของตัวเองให้ออกมาดีที่สุด จะไม่กดดันตัวเองมาก จะพยายามให้รีแล็กซ์มากขึ้น เชื่อมั่นว่าการไปคราวนี้ด้วยวัฒนธรรมที่ยังเป็นชาวเอเชียเหมือนกันจะทำให้มีปัญหาน้อยลงกว่าตอนที่ไปอยู่กับอัลเมเรีย ที่ประเทศสเปน  และหวังว่าต่อ ๆ ไปจะมีนักฟุตบอลไทยได้รับโอกาสไปเล่นต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นทั้งในเอเชีย และยุโรป 


      ต่อข้อถามที่ว่า ฮิโรชิม่า เป็นทีมในฝันของตัวเองหรือไม่ ธีรศิลป์ ตอบว่า จริงๆ แล้วเลือกไม่ได้หรอก เราเคยแต่ดูแต่ไม่เคยคิดหรอกว่าจะมีโอกาสไปเล่นให้ทีมไหนบ้าง ถ้าเขาสนใจตัวเรา เราก็พร้อมตอบรับข้อเสนอ 

      "ผมหวังว่าความสามารถของผมจะไปช่วยทำประโยชน์ให้ทีมฮิโรชิม่าได้ และหวังว่าจะช่วยทีมสร้างผลงานดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา ผมพร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง" ดาวยิงป้ายแดงของทีมซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า กล่าว