3รมต.พร้อมรับ! หากถูกปรับออกจากครม.

3รมต.พร้อมรับ! หากถูกปรับออกจากครม.

3รมต. "ฉัตรชัย ดอน กอบกาญจน์" พร้อมรับ! หากถูกปรับออกพ้นครม.

พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ถือเป็นคนละเรื่องกับการทำงาน ส่วนจะย้ายหรือไม่ตนไม่ทราบ มีแต่ข่าวที่ออกมา วันนี้ตนไม่ได้รับสัญญาณอะไรขอให้สื่ออย่าไปสนใจเลยวันนี้เมื่อไอยูยูมาถึงเรา เราก็ต้องทำงานแก้ไขปัญหาตามหน้าที่รับผิดชอบ

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เรื่องการปรับครม.นั้นนายกฯไม่ได้มีการหารืออะไรกับตนถ้านายกฯจะเลือกพูดกับใครก็จะเลือกพูดโดยตรง ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรตนจะอยู่หรือไม่อยู่ไม่มีปัญหาอีกทั้งจะขอตอบเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว ไม่สามารถจะตอบอะไรล่วงหน้าในเรื่องที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ต่อให้เปลี่ยนก็ไม่มีผลต่อนโยบายต่างประเทศ เพราะนายกฯเป็นคนสั่งการได้อยู่ ส่วนผลงาน 3 ปีที่ผ่านมาตนไม่ขอประเมินตัวเอง

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัญมนตรีวาการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวถึงกระแสข่าวที่อาจถูกปรับออกจากตำแหน่งว่าขณะนี้ยังไม่รู้และคงต้องรอฟังจากนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ที่ผ่านมาเราก็ทำงานอย่างเต็มที่หวังให้การท่องเที่ยวเติบโตและการกีฬาเป็นเลิศ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่านายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาหลายสมัยจะมาเป็นรัฐมนตรีแทนนั้นประสบการณ์ของนายวีระศักดิ์ก็มีแนวทางที่ดีแต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนายกฯหากให้สลับตำแหน่งก็ยินดีการทำงาน 3 ปีที่ผ่านมาว่า ก็มีทั้งที่พอใจและไม่พอใจ