“ศึกวันทรงชัย”ผงาดจอตู้อีกครั้งผ่านช่องNOW26

“ศึกวันทรงชัย”ผงาดจอตู้อีกครั้งผ่านช่องNOW26

ทรงชัย รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์ขวัญใจมหาชน หวนคืนจอตู้อีกครั้ง พร้อมจับมือนักลงทุนจาก ฮ่องกงทุ่มสุดตัวส่งตรงความมันให้แฟนจอตู้ได้สะใจกับคู่มวยคุณภาพ

ด้านสถานีโทรทัศน์ดิจิทัลช่อง NOW26 พร้อมคว้าลงผังทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. มั่นใจเรตติ้งช่องจะขยับจากกลุ่มผู้ชมมวย

เมื่อบริษัท แชมป์มวยไทย ดี จำกัด กลุ่มทุนจากฮ่องกง ได้บรรลุข้อตกลงกับ นายทรงชัย รัตนสุบรรณ และ สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 จัดการแข่งขันชกมวยไทยในชื่อ “ศึกวันทรงชัย แชมป์มวยไทย” โดยจะทำการแข่งขันทุกวันเสาร์ เวลา 14.00–16.00 น. ถ่ายทอดสดจากสนามมวย บูลอารีน่า ถนนแพรกษา จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นสนามมวยมาตรฐานแห่งล่าสุดที่ได้รับใบอนุญาตจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ภายในติดตั้งเครื่องปรับอากาศพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน และสามารถรองรับแฟนมวยได้ถึง 1,200 คน

นายทรงชัย รัตนสุบรรณ กล่าวว่า “วงการมวยไทยวันนี้ เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก มีนักมวยฝีมือดีแจ้งเกิดในวงการเป็นจำนวนมาก และผมมีความตั้งใจที่จะทำให้วงการมวยไทยในปัจจุบัน กลับมาเป็นยุคทองเหมือนช่วง 30-40 ปีที่ผ่านมาให้ได้อีกครั้ง ประกอบกับตอนนี้ต่างชาติให้การยอมรับและนิยมมวยไทยมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดจีนถือเป็นตลาดใหญ่ ที่กล้าสู้ค่าตัว ถ้านักมวยของเรามีคุณภาพ”

ด้าน Mr. John Yang ประธานบริษัท แชมป์มวยไทย ดี จำกัด เจ้าของเพจ Champ Muay Thai เพจมวยไทยน้องใหม่ล่าสุด กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทางโปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ และ คณะผู้บริหารของสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 ที่ไว้วางใจให้ทีมงานของเราได้เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันชกมวยไทย “ศึกวันทรงชัย แชมป์มวยไทย” เรามีความเชื่อมั่นในเรื่องของ Sport Marketing โดยเฉพาะกีฬามวยไทย ซึ่งเป็นที่นิยมกันทั่วโลก และเราจะพยายามคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมานำเสนอผู้ชมทางบ้าน รวมถึงจะพยายามผลักดันให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยไทยไปยังต่างประเทศ ทั้งในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านและประเทศจีน ซึ่งถือเป็นตลาดใหญ่ของวงการมวยไทยในขณะนี้” 

นอกจากนี้ นายสมเกียรติ บุญศิริ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 เปิดเผยว่า “ปัจจุบันสถานีโทรทัศน์ดิจิทัล NOW26 ได้ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันชกมวยไทยอยู่แล้วในรายการ “คมชัดลึก ศึกมวยไทยท่อน้ำไทย เดอะ ฮีโร่” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนหมัดมวย และการที่โปรโมเตอร์ ทรงชัย รัตนสุบรรณ ได้จัดรายการ “ศึกวันทรงชัย แชมป์มวยไทย” ขึ้น ทางสถานีรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะบรรจุรายการมวยนี้ลงในผังรายการใหม่ของช่อง เพื่อเป็นการเอาใจแฟนหมัดมวยให้ได้รับชมการแข่งชกมวยไทยกันอย่างเต็มอิ่ม จุใจ กับคู่มวยไทยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อขึ้นชกในรายการนี้”

“ศึกวันทรงชัย แชมป์มวยไทย” จะระเบิดศึกกำปั้นครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2560 โดยทีมงานคณะผู้จัดการแข่งขันจะทำการแถลงข่าวพร้อมเปิดตัวคู่มวยในรายการอย่างเป็นทางการอีกครั้งประมาณต้นเดือนธันวาคมนี้