แม่ค้าผัก เผลอถูกฉกกระเป๋าในรถสูญเกือบสองแสน

แม่ค้าผัก เผลอถูกฉกกระเป๋าในรถสูญเกือบสองแสน

แม่ค้าขายผักตลาดนัด เผลอถูกฉกกระเป๋าจากหน้ารถ สูญทั้งเงินสด ทองคำ ค่ากว่า 160,000 บาท วอน ตร.เร่งจับกุม ตามทรัพย์สินคืน (มีคลิป)

วันนี้ 15 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบเฟสบุ๊คของผู้ที่ใช้นามว่า “กวางน้อย หอยสังข์” ซึ่งเป็นผู้เสียหายจากการถูกคนร้ายเป็นหญิง ฉวยโอกาสเปิดประตูรถยนต์กระบะที่จอดเอาไว้ที่ตลาดเรสซิตี้ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี โดยเธอสูญเสียทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ภายในกระเป๋าที่ถูกคนร้ายฉกไป ประกอบด้วย เงินสดประมาณ 30,000 บาท ทองรูปพรรณ หนักประมาณ 7 บาท นอกจากนี้ยังมีบัตร เอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่อีกด้วย

โดยผู้เสียหายได้นำคลิปวีดีโอภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถจับภาพพฤติกรรมลักษณะของการก่อเหตุเอาไว้ได้ โดยคลิปที่นำมาโพสต์ลงในเฟสบุ๊คมีความยาว 01.41.54 นาที


พร้อมกับ บรรยายว่า"คนร้ายเป็นผู้หญิงผมยาวใส่เสื้อลายสก๊อตสีแดง (ในรูป)ได้ขโมยกระเป๋าเงินที่อยู่ในหน้ารถของเราไปใครพอรู้จักหรือเคยเห็นรบกวนช่วยให้เบาะแสกับเราด้วยค่ะ เราเดือดร้อนจริงๆเรื่องเกิดประมาณบ่าย2โมงที่ตลาดเรดซิตี้ในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 30,000 บาท และมีทองรูปพรรณประมาณ 7 บาท มีบัตร ATM บัตรประชาชน ใบขับขี่ อย่าถามเยอะนะว่าทำไมเอาของมีค่าไว้ในกระเป๋าเยอะขนาดนั้น ตอนนี้เรากำลังแย่ขอแค่ให้มีคนรู้จักแล้วให้ข้อมูลกับเราก็พอ ขอบคุณมากๆ

รายงานเพิ่มเติมว่า โดยหลังจากผู้เสียหายนำคลิปโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค ได้ไม่นาน ก็มีสมาชิกมาแสดงความคิดเห็นเพื่อให้กำลังใจ รวมทั้งช่วยกันแชร์คลิป ต่อๆกันไปเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ก็เพื่อหวังว่าอาจจะมีประชาชนหรือพลเมืองดี รู้จักมักคุ้นคนร้ายที่ก่อเหตุและนำมาสู่การจับกุมตัว จากคอมเม้นพบว่า ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว ก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และหวังว่าทรัพย์ที่สูญเสียไป จะได้คืนมาบ้างไม่มากก็น้อย และหวังว่าเคสนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับประชาชนที่บริสุทธิ์ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ขอให้ร้านทองต่างๆ รวมทั้งโรงรับจำนำ ที่มีอยู่ทั่วทั้งจังหวัดกาญจนบุรี และทั่วประเทศหากพบบุคคลต้องสงสัยนำทองไปขาย หรือจำนำ ให้แจ้งไปที่ 191 เพื่อให้ง่ายต่อการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี กำลังเร่งติดตามหาตัวบุคคลต้องสงสัยอยู่ เชื่อว่าจะรู้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็วๆนี้ เพราะกล้องวงจรปิดนั้นสามารถจับภาพใบหน้าของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง ผู้เสียหายที่ใช้นามว่า“กวางน้อย หอยสังข์”ตามหมายเลขโทรศัพท์ทราบชื่อจริงคือ น.ส.วารุณี อำไพกูลอยู่บ้านเลขที่ 26 หมู่ 6 ต.ปากแพรก อ.เมืองจ.กาญจนบุรี พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ตนและครอบครัวมีอาชีพขายผักตามตลาดนัดทั่วไป

โดยช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา สามีของตนได้ขับรถยนต์กระบะบรรทุกผักไปขายที่ตลาดเรสซิตี้ โดยมีตนนั่งไปด้วย และระหว่างจอดรถเพื่อขนผักที่อยู่ท้ายกระบะลงไปวางที่แผง ขณะนั้นมีลูกค้าที่รู้จักมาขอซื้อผัก ตนจึงหยิบเอาผักที่วางอยู่หน้ารถมาส่งให้กับลูกค้า ส่วนสามีก็ขึ้นๆลงๆจากรถ เพราะต้องขนผักหลายเที่ยว

จนกระทั่งขนผักแล้วเสร็จ สามีจึงมาเคลื่อนย้ายรถยนต์ไปจอดที่อื่น เมื่อขึ้นไปนั่งบนรถจึงรู้ว่ากระเป๋าที่วางอยู่เบาะซ้ายนั้นหายไป สร้างความตกใจให้กับตนและสามีเป็นอย่างมาก แต่ครั้งแรกนั้นก็ยังสงสัยว่าหรือเราจะลืมกระเป๋าเอาไว้ที่บ้าน แต่บังเอิญพื้นที่บริเวณนั้นมีกล้องวงจรปิด จึงตัดสินใจขอดูกล้องจากเจ้าของบ้าน และก็พบว่ามีคนร้ายเป็นผู้หญิงลักษณะข้างต้น มาเปิดประตูบหยิบเอากระเป๋าไป

ตนและสามีจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ พร้อมกับมอบหลักฐานเป็นคลิปวีดีโอให้กับเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้มาเก็บรอยนิ้วมือแฝงเอาไว้แล้ว ตนหวังว่าเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมกับติดตามนำทรัพย์กลับคืนมาให้ได้โดยเร็วที่สุด สำหรับทรัพย์สินที่หายไปมีมูลค่ารวมกันประมาณกว่า 160,000 บาท