หนุ่มโหด คาดคลั่งยาใช้กรรไกรแทงหน้าแฟนสาว

หนุ่มโหด คาดคลั่งยาใช้กรรไกรแทงหน้าแฟนสาว

หนุ่มโหด คาดคลั่งยาใช้กรรไกรแทงหน้าแฟนสาว ทุบประตูบุกทำร้ายร่างกายช้ำไปทั้งตัว สาวทนไม่ไหวแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ตำรวจสายตรวจ สภ.เสม็ดได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ว่ามีหญิงสาวถูกร้ายร่างกายที่เมืองใหม่คอนโดโฮม ห้องที่ 111/617 หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบ น.ส.สุทธิดา เปรมรา อายุ 22 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ขอนแก่น พบว่าตามร่างกายมีบาดแผลฟกซ้ำหลายแห่ง จากการสอบถามได้ความว่า ได้คบหากับนายกิตติกร กลมกล่อม อายุ 28 ปี มาประมาณ 5 เดือนปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร ต่อมาระยะหลังๆ พบว่ามีอารมณ์ฉุนเฉียวผิดปกติ หากไม่พอใจก็จะทุบกระจกรถ นอกจากนี้ยังเคยโดนกรรไกรแทงหน้าและเป็นแผลเป็นตลอดมา นอกจากนี้ยังได้ทำร้ายร่างกายจนเขียวช้ำไปทั้งตัว ล่าสุดได้ทุบประตูห้องบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายทนไม่ไหว จึงขอความช่วยเหลือกับตำรวจ หลังจากนั้นนายกิตติกรได้หลบหนีไป พร้อมทั้งเอาโทรศัพท์มือถือไปด้วย 1 เครื่อง


น.ส.สุทธิดา เปรมรากล่าวว่า ไม่รู้ว่าแฟนจะติดยาหรือเปล่า เพราะเคยเห็นยามีลักษณะเม็ดสีชมพู มีกลิ่นแรงมาก แต่ไม่รู้ว่าเขาเสพอย่างไร ยอมรับว่าระยะหลังๆ มีอาการฉุนเฉียวผิดปกติ และทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง ทำให้เขียวช้ำไปทั้งตัว


ต่อมาน.ส.สุทธิดา จึงได้เดินทางไปพบกับ ร.ต.ท.อภินันท์ บุญยรัตน์ ร้อยเวร สภ.เสม็ด เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายกิตติกรแฟนหนุ่มในข้อหา ทำร้ายร่างกาย และยักยอกโทรศัพท์มือถือ หลังจากนั้นตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป