สื่อตี"เนย์มาร์-คาวานี"มีปัญหากันตั้งแต่วันแรกที่พบหน้า

สื่อตี"เนย์มาร์-คาวานี"มีปัญหากันตั้งแต่วันแรกที่พบหน้า

สื่อสเปน รายงาน เอดินสัน คาวานี กับ เนย์มาร์ มีปัญหากันตั้งแต่วันแรกแล้วหลัง หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปแซวแข้งทีมชาติบราซิลว่าใช้ ลีโอเนล เมสซี รึเปล่า

      โดยหลังจากที่เกิดกระแสการมีปัญหากับระหว่าง คาวานี กับ เนย์มาร์ จากกรณีเรื่องแย่งกันเป็นมือสังหารจุดโทษเบอร์ 1 ของทีม จนเกิดข่าวในเชิงลบออกมามากมาย ทั้ง การที่หวัหอกทีมชาติบราซิลกดดันให้บอร์ดบริหารของทีมขาย คาวานี หรือการที่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานสโมสร เปแอสเช ได้ยื่นข้อเสนอเพิ่มเงินโบนัส 1 ล้านยูโร ให้กับ เอดินสัน คาวานี่ หากเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีมในลีกเอิง ฤดูกาลนี้ แต่มีเงื่อนไขว่าต้องให้ เนย์มาร์ รับหน้าที่สังหารจุดโทษแทน เป็นต้น

     อย่างไรก็ตามก็มีภาพของทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมร่วมกัน และมีข่าวว่า เนย์มาร์ได้ขอโทษเพื่อนร่วมทีม รวมถึง คาวานี กับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

     แต่ล่าสุด "เอล ปาอิส" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่า แท้จริงแล้ว 2 หัวหอกระดับพระกาฬ มีปัญหาขุ่นเคืองใจกันมาตั้งแต่วันแรกที่พบกันแล้ว เนื่องจาก คาวานี ไปทัก เนย์มาร์ ในห้องแต่งตัวว่า  "และนี่ใครกัน? นายคิดว่าตัวเองเป็น เมสซี เหรอ?" ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ดาวเตะวัย 25 ปีพอสมควร