จ่าทหารตายปริศนา คาดใช้ปืนพ่อตายิงตัวเองดับ

จ่าทหารตายปริศนา คาดใช้ปืนพ่อตายิงตัวเองดับ

กลับไปเยี่ยมบ้านแม่ยาย จ่าทหารตายปริศนา คาดใช้ปืนพ่อตายิงตัวเองดับ อาจเครียดปัญหาเรื่องงาน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 60 ร.ต.อ.ชวภณ จอมศรีลา ร้อยเวร สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงตัวตายในห้องพัก เลขที่ 22/1 ม.5 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง หลังจากรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลบ้านสร้าง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จุดบ้านสร้าง พบบ้านพักที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตเปิดโล่ง มีห้องพัก1ห้อง ภายในห้องพบศพ จ.ส.อ.ธะเนตร ภัทราวุธ34ปี สังกัดกรมแผนที่ทหารบก กองบัญชาการกองทัพไทย กทม. ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.45มม. เข้าที่บริเวณราวนมซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง มือขวาพบอาวุธปืน ขนาด.45มม. จำนวน 1 กระบอก ปลายเท้าของผู้เสียชีวิตพบปลอกกระสุน.45มม. จำนวน 1 ปลอก ภายในห้องไม่ล่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัย นำศพส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อีกครั้ง

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า จ.ส.อ.ธะเนตร ภัทราวุธ ได้พาภรรยามาเยี่ยมบ้านพ่อตาแม่ยาย ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่าน ก่อนเกิดเหตุผู้ได้ช่วยพ่อตาแม่ยายตากผ้าที่บริเวณหน้าบ้านพักเสร็จเรียบร้อย ได้เดินขึ้นบ้านมาดื่มน้ำและเข้าไปในห้องพัก ก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พ่อตาแม่ยายและภรรยาจึงเปิดประตูห้องพักเข้าไปดู พบว่า จ.ส.อ.ธะเนตร ได้ใช้ปืนพ่อตาที่เก็บไว้ในตูห้องพักยิงตัวเองตายไปแล้ว

ส่วนสาเหตุการยิงตัวเองเสียชีวิตครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนคนในบ้านว่ามาจากสาเหตุใด นายวีระ ต่อเชื้อ พ่อตากล่าวว่า ปกติผู้ตายเป็นคนคิดมากอาจไม่พอใจอะไรบางอย่าง หรืออาจจะเครียดกับงานที่ทำงาน