ศาลออกหมายจับแก๊งฆ่า8ศพ 'บังฟัต' เจอข้อหาหนัก

ศาลออกหมายจับแก๊งฆ่า8ศพ 'บังฟัต' เจอข้อหาหนัก

ศาลกระบี่ออกหมายจับแก๊งคดีฆ่ายกครัว 8 ศพ "บังฟัต - บังม่อน" มือยิงเจอข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดกระบี่ ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาคดีฆ่า 8 ศพ ที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ทั้งหมด 8 คน ประกอบด้วย 1.นายซูริก์ฟัต หรือฟัต บ้านนบวงศ์สกุล 2.นายคมสรรค์ หรือม่อน เวียงนนท์ 3.นายอับดุลเลาะ หรือเลาะ ดอเลาะ 4.นายอรุณ หรือกี ทองคำ 5.นายประจักษ์ หรือจักษ์ บุญทอย 6.นายธนชัย หรือโกบ จำนอง 7.นายธวัฒชัย หรือชล บุญคง ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น” , ”ร่วมกันพยามฆ่า” , ”ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำเอกสารสิทธิ์” , ”ร่วมกันมีอาวุธปืนที่เป็นของผู้อื่น” , “ร่วมกันพาอาวุธปืน” , ”แต่งกายโดยใช้เครื่องแบบคล้ายทหาร” ส่วน 8.น.ส.ชลิลตา สังขโชติ ถูกแจ้งข้อหา “แต่งกายโดยใช้เครื่องแบบคล้ายทหาร” , “ร่วมกันแสดงตนและกระทำตนเป็นเจ้าพนักงานทหาร” และซ่องโจร

นอกจากนี้ นายซูริก์ฟัต และ นายคมสรรค์ ถูกแจ้งหาข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” และ “ร่วมกันพยามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” เนื่องจากทั้งคู่เป็นผู้ลั่นกระสุนใส่ผู้ตายทั้ง 8 คน

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ศาลจังหวัดกระบี่ได้อนุมัติหมายจับในคดีเก่าที่ทางนายซูริก์ฟัต กับพวกได้ไปก่อนเหตุอุ้มนายวรยุทธ สังหลัง ผู้ตาย ครั้งก่อนแต่ไม่สำเร็จอีกด้วย โดยผู้ที่ถูกออกหมายจับ ประกอบด้วย นายซูริก์ฟัต นายอับดุลเลาะ นายประจักษ์ นายธนชัย น.ส.ชลิดา ในข้อหา ““แต่งกายโดยใช้เครื่องแบบคล้ายทหาร” , “ร่วมกันแสดงตนและกระทำตนเป็นเจ้าพนักงานทหาร” และซองโจร”

รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่า ทางชุดคลี่คลายกำลังสอบสวนหลังพบว่าอีก 4 - 5 คน พัวพันเกี่ยวข้องกับผู้ที่ถูกออกหมายจับไปแล้ว โดยเป็นกลุ่มคนที่ให้การสนับสนุนเรื่องการจัดหารถ จัดหาอาวุธ และให้การอำนวยความสะดวกต่าง ๆ โดยอยู่ในระหว่างการสอบสวน หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าวจริงก็จะถูกดำเนินคดีอีกด้วย แต่หากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องก็จะถูกกันไว้เป็นพยาน