'ชูชาติ'สารภาพแอบอ้างผู้ว่าฯซื้อกามดญ.ไม่นึกเป็นเรื่องใหญ่โต

'ชูชาติ'สารภาพแอบอ้างผู้ว่าฯซื้อกามดญ.ไม่นึกเป็นเรื่องใหญ่โต

สารภาพแล้ว! "ส.อบต.ชูชาติ" แอบอ้างผู้ว่าฯซื้อกามดญ. หลังเด็กขอดูมือถือถ่ายรูปคู่บิ๊กขรก. จึงสมอ้าง เผยขออภัยไม่นึกเป็นเรื่องใหญ่โต ด้านผู้ว่าฯนนทบุรีสั่งสอบซ้ำ

ขณะที่ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง.ผบ.ตร. กำลังชี้แจงให้สื่อมวลชนที่รอทำข่าวเกี่ยวกับการจับกุมสมาชิก อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น โดยนำตัวนายชูชาติ พ่วงจีน สมาชิกอบต.บ้านใหม่ หมู่7 ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการเด็กมาร่วมชี้แจง

โดยมีการสอบถามนายชูชาติ ว่ามีการซื้อบริการเด็กจริงหรือไม่และมีการอ้างเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด โดยนายชูชาติ รับว่าซื้อบริการเด็กจริง และยอมรับว่าอ้างว่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด เนื่องจากเด็กเปิดดูโทรศัพท์แล้วพบภาพตนสวมชุดข้าราชการจึงได้ถามว่าตนทำงานอะไร จึงบอกว่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด โดยไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์เลวร้ายตามมา ตนจึงขอฝากขอโทษท่านผู้ว่าราชการจังหวัดด้วยที่ทำให้เสียชื่อเสียง

นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยจะยึดเอาผลการสอบสวนของตำรวจภาค 5 ส่วนการลงโทษนั้นต้องรอผลสอบสวนเสร็จเรียบร้อยก่อนหากพบว่ามีการกระทำผิดจริงตามที่ถูกกล่าวหาก็จะดำเนินการลงโทษตามบทบัญญัติของกระทรวงมหาดไทย

ส่วนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่ถูกกล่าวหาเบื้องต้นทางผู้ถูกกล่าวหาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบปากคำ หลังสอบปากคำเสร็จแล้วจะอนุญาตให้มีการปล่อยตัวชั่วคราว หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวนจะนัดผู้ที่ถูกกล่าวไปผลัดฟ้องฝากขัง