หนุ่มซิ่งจยย.ย้อนศร หนีด่าน พุ่งชนสองผัวเมียดับ

หนุ่มซิ่งจยย.ย้อนศร หนีด่าน พุ่งชนสองผัวเมียดับ

หนุ่มซิ่งจยย.ย้อนศร หนีด่าน ตำรวจพุ่งชนจักรยานยนต์สองผัวเมียดับ

พ.ต.ต.สุนทราพร  จาตูม สารวัตรเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณถนนพุทธรักษา ปากทางเข้าหมู่บ้านศิวะ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ 

ในที่เกิดเหตุได้พบจักรยานยนต์ยี่ห้อ คาวาซากิ แซด 125 สีดำ ทะเบียน 5 กย-2710 กทม. และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซูโมเอ็กซ์ สีเขียว ทะเบียน 6 กฎ 3900 กทม.ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน ในที่เกิดเหตุพบศพนางเขมวรรณ สุดยอด อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย รายแรกชื่อนายสมคิด เหมวัน อายุ 47 ปี สามีผู้ตาย ส่วนรายที่สองเป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20 ปีเศษ พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งรักษายังไม่ทราบโรงพยาบาลไหน 

จากการสอบสวนนายสมคิด สามีผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้พาผู้ตายซึ่งเป็นภรรยามานั่งทานข้าวต้มฉลองวันสงกรานต์อยู่ที่ร้านใกล้ที่เกิดเหตุ หลังทานเสร็จได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูโมเอ็กซ์ สีเขียว เพื่อจะกลับบ้านพัก ในระหว่างที่ขับรถออกมาจากร้านได้เพียงเล็กน้อย รถจักรยานยนต์คาวาซากิ แซด 125 สีดำ ได้ขับขี่หลบหนีด่านตรวจย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็วและได้พุ่งชนรถของตนเข้าอย่างแรงจนผู้ตายกระเด็นตกจากรถศีรษะกระแทกพื้นถนนอย่างแรง ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่น่องขาข้างขวา ส่วนชายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาชนรถตนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยนำส่งรักษาแต่ไม่ทราบโรงพยาบาลไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเป็นติดตามหาชายผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรหนีด่านตรวจมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป