ศาลสั่งหลานชายนักร้องดังเป็นบุคคลล้มละลาย

ศาลสั่งหลานชายนักร้องดังเป็นบุคคลล้มละลาย

ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์ หลานชายนักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยให้เป็นบุคคลล้มละลาย

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด ระหว่างนายปฏิญาณ หรือหรรษโรจน์ แมคอินไตย์ ลูกหนี้ กับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เจ้าหนี้ที่เป็นโจทย์ยื่นฟ้อง โดยมีข้อความตามประกาศว่าด้วยศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ลูกหนี้ไว้เด็ดขาด ตามพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483 แล้ว นับแต่วันที่ศาลมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์ของลูกหนี้เด็ดขาดเป็นต้นไป เจ้าพนักงาน พิทักษ์ทรัพย์แต่ผู้เดียวมีอำนาจ ตามมาตรา 22 แห่งพระราชบัญญัติล้มละลาย พุทธศักราช 2483

ทั้งนี้เจ้าหนี้ซึ่งจะขอรับชำระหนี้ในคดีล้มละลายจะเป็นเจ้าหนี้ผู้เป็นโจทก์หรือไม่ก็ตามให้ยื่นคำขอรับชำระหนี้ ต่อเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ที่ฝ่ายคำคู่ความ สำนักงานเลขานุการกรม กรมบังคับคดี ถนนบางขุนนนท์ แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หรือสำนักงานบังคับคดีซึ่งลูกหนี้มีภูมิลำเนาอยู่ ภายในกำหนดเวลา 2 เดือน นับแต่วันโฆษณาคำสั่งนี้ และเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ได้กำหนด วันลงโฆษณาในราชกิจจานุเบกษา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งสามารถตรวจดูรายละเอียดได้ ทางเว็บไซต์ของกลุ่มงานราชกิจจานุเบกษาที่ www.ratchakitcha.soc.go.th

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับนายปฏิญาณ แมคอินไตย์ อายุประมาณ 49 ปี เป็นหลานชาย "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย