ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 แรม 6 ค่ำ เดือน 3

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น.เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับผู้หญิง แพรพรรณ เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ของสวยงาม และเป็นวันที่ผู้หญิงมีบทบาทสูงในการาน การตัดสินใจ วันนี้นำยานพาหนะมือสองออกจากอู่ได้ดี แต่ห้ามตั้งศาลพระภูมิทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังดูให้ดีด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่ทางทิศใต้ช่วยเหลือสนับสนุนสามารถพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และวันโลกาวินาศ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

พยายามสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้มากๆก่อนจะตัดสินใจในเรื่องต่างๆยังเป็นจังหวะที่คุณมีอคติในสิ่งต่างๆได้ง่าย จึงต้องชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะเลือกทำอะไรลงไป ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมึนเมาสารเสพติดเพราะจะพาเรื่องเสียหายมาให้ เรื่องเงินยังคล่องมือ ลูกหลานบริวารคนอายุน้อยพาทรัพย์มาให้ หรืองานด้านศิลปะของสวยงาม การเงิน แพรพรรณจะพาทรัยพ์เข้ามา ส่วนเรื่องรักระวังลุ่มหลงง่าย ยังไม่ค่ยอดีกับคุณนัก สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันจันทร์

เงินทองจะคล่องมือขึ้น ยังมีผ่านเข้ามาเรื่อยๆผู้ใหญ่อุปถัมภ์ดีการงานยังมีเรื่องยุ่งยากหัวใจและปวดกระบาล จากการทำอะไรไม่เปิดเผย ไม่ปกติของญาติๆ อย่าเข้าไปอยากรู้เลย จะเป็นตัวปัญหาเพิ่มขึ้นอีกการประสานงานต่างๆ วันนี้คล่องแคล่วปลอดโปร่งดี ความรักจะประมาณมักได้ควายของเขา ม้าของเราจะต้องพรากจากสถาน ผิดฝาผิดตัว หรือรักเป็นเหตุให้วิวาท ไกลกันไม่ค่อยสบอารมณ์นัก สุขภาพแข็งแรงดี

เกิดวันอังคาร

การใช้ความพยายามใดๆ จะทำได้ก้าวหน้า แต่ผลสำเร็จยังช้า อย่าใจร้อน เรื่องดีคือวันนี้ จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย มีเกณฑ์จะโดนล้วงตังค์ โดนเลื่อน การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้ ความรักยังหวานชื่น คู่ครองกันจะช่วยกันทะนุถนอมจิตใจกันดี สุขภาพยังต้องดูแลร่างกายดีๆจะป่วยง่าย เหนื่อยง่ายกว่าปกติ คนที่ป่วยอยู่แล้วดีสุดคือเสมอตัว

เกิดวันพุธกลางวัน

เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า แต่ถ้ารอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศจะยังช้าอยู่ ติดขัดไม่เป็นดังมุ่งหมาย วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ลูกน้องบริวารจะไปจัดการงานนอกสั่ง หรือทำเรื่องให้ไม่ชอบใจ ความรักนั้นระวังการลุ่มหลงมัวเมา หรือรักใคร่ที่หลงมากกว่ารัก เป็นเรื่องใคร่เรื่องผลประโยชน์ซะมากกว่าเรื่องประณีตของความรัก

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพที่เสื่อมถอยจะกระเตื้องขึ้นได้ในวันนี้ ได้ยาดี หมอดี มีการรักษาถูกยาถูกโรค คู่ครอง หุ้นส่วนจะกลับมาเจรจาเข้าหู และให้คำแนะนำที่มีค่า ระวังแต่เรื่องบริวาร หมา แมว จะรับเคราะห์เจ็บป่วยแทน เรื่องรักนั้นจะเป็นเพื่อนใกล้ชิดที่ปรึกษากันได้หลายอย่าง และผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนช่วยเหลือคนรักของคุณอย่างดี

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงานมีเกณฑ์ต้องเข้าไปใช้ความเด็ดขาดจัดการเรื่องยุ่งให้ยุติ มักมีเหตุให้ต้องแก้ปัญหา เพียงใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆและใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้วส่วนเรื่องรักอืดๆเฉื่อยๆ ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ต่างคนต่างยุ่งกับเรื่องของตัวเองจะดีกว่ามาก ไม่งั้นกัดกันง่าย สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

สิ่งที่มุ่งมาดปรารถนาจะได้มาด้วยความพยายามไม่ท้อถอยของคุณ ดังนั้นอย่าล้มเลิกง่ายๆ จับทำสิ่งใดขอให้ตลอดรอดฝั่งด้วย เพราะถ้าถอยจะพังพาบไม่ฟื้นเลย การเงินจะได้มาจากพวกเงินชดเชยต่างๆ มีเหตุจ่ายเงินเพราะความป่วยไข้ ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักจะเข้มแข็งมีคนช่วยเหลือเยอะและการช่วยเหลือนี้จะเผื่อแผ่มาถึงคุณด้วย สุขภาพยังไม่ค่อยแข็งแรงนัก จะป่วยง่าย หมดกำลังง่ายกว่าปกติ ดูแลตัวเองดีๆด้วย

เกิดวันเสาร์

เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีหรือเรื่องที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ชนิดขาขวิดกันไปเลย มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ถ้าได้ทรัพย์สินจะมาจากเครือญาติหรือผู้ใหญ่ซะมาก ส่วนเรื่องรักยังสดใสสุขสำราญ ชื่นบานอารมณ์ ได้ท่องเที่ยวเดินทาง หรือไปไหนมาไหนกับคนรักๆกันชอบๆกันอย่างสำราญใจ