ดีแทคดึง 'อั้ม พัชราภา' ถ่ายทอดประสบการณ์ความลื่นซูเปอร์ 4จี

ดีแทคดึง 'อั้ม พัชราภา' ถ่ายทอดประสบการณ์ความลื่นซูเปอร์ 4จี

ดีแทคสร้างปรากฏการณ์ใหม่ เผยโฉม “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ตัวแทนประสบการณ์ความลื่น "ซูเปอร์ 4จี"

นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้สร้างสีสันที่เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของดีแทค "ซุเปอร์ 4จี" ด้วยการนำซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ ซูเปอร์ 4จี ที่ลื่นไหล ไม่สะดุด เป็นครั้งแรกบนภาพยนตร์โฆษณาทางทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ (10 ม.ค.) เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเปิดเกมรุกสีสันการทำตลาดในปีนี้

จากการสำรวจถึงพฤติกรรมการใช้งานและการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย บริษัทเลือก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เป็นตัวแทนถ่ายทอดประสบการณ์ เพราะเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีคนชื่นชอบ ทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศ สะท้อนความมั่นใจถ่ายทอดจุดเด่นดีแทคซูเปอร์ 4จี 

นอกจากนี้ดีแทคยังเป็นผู้นำในเทคโนโลยี 4จี รายแรกในไทยที่เปิดให้บริการ 4จี คอลลิ่ง | วอยซฺโอเวอร์แอลทีอี (VoLTE) พร้อมทั้งเปิดให้บริการไวไฟ คอลลิ่ง หรือวอยซ์โอเวอร์ไวไฟ (Voice over WiFi) บริการที่ให้ลูกค้าดีแทคสามารถโทรและรับสายโทรศัพท์ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสัญญาณไวไฟได้จากทุกที่ทั่วประเทศและทั่วโลก นอกเหนือจากการโทรผ่านสัญญาณโครงข่ายมือถือปกติเพียงอย่างเดียว 

“ดีแทคยังได้เดินหน้าในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับแบรนด์ที่มีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทั้งเทคโนโลยีการสื่อสาร 4จี และการสื่อสารการตลาด โดยดีแทคยังมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่เพียงแค่ยกระดับความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือและขยายเสาสัญญาณ 4จี อย่างต่อเนื่องจนครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ แต่ยังตอบสนองการใช้งานแอปพลิเคชันให้ลื่นกว่าเดิมอีกขั้นและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าดีแทค” นายลาร์ส กล่าว


คลิกที่นี่เพื่อชมภาพยนตร์โฆษณาดีแทคชุด “ลื่น…จ้ะ” กับอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

https://youtu.be/e00FRLS75Ho