รวบคนขับรถทัวร์ มือแทงเพื่อนร่วมก๊วนดื่มเบียร์ ที่หมอชิต

รวบคนขับรถทัวร์ มือแทงเพื่อนร่วมก๊วนดื่มเบียร์ ที่หมอชิต

รวบคนขับรถทัวร์ มือแทงเพื่อนร่วมก๊วนดื่มเบียร์ด้วยกันเสียชีวิต ที่หมอชิต เหตุไม่พอใจโต้เถียง

พล.ต.ท.ศานิตย์  มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.เจริญ  ศรีศศลักษณ์ ผบก.น. 2 พ.ต.อ.ภานุเดช  สุขวงศ์  รองผบก.น.2  รรท.ผกก.สน.บางซื่อ  และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมแถลงผลจับกุมนายชุมพล หรือเค โคตะมูล อายุ 33 ปีอยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 7 ต.ภูดิน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมของกลาง เสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ หลังจากทะเลาะวิวาทชกต่อยกับนายแอ๊ด สุขแสง อายุ 34 ปี ก่อนใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตก่อนหลบหนี เหตุเกิดบริเวณที่จอดรถทัวร์ ด้านหลังสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิตใหม่ ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงกำแพงเพชร เขตจตุจักร กทม. เหตุเกิดวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 35/4 ซอยโรงไก่ ถ.ประชาสำราญ ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปธุมธานี

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า พยานที่เกิดเหตุยืนยันผู้ก่อเหตุ คือนายชุมพล โดยก่อนเกิดเหตุทั้งหมดนั่งดื่มเบียร์ ก่อนมีปากเสียงกันถึงขั้นชกต่อย  ผู้ต้องหาวิ่งขึ้นไปบนรถทัวร์หมายเลข 24 หยิบมีดปอกผลไม้มาแทงนายแอ๊ด จนเสียชีวิต สอบสวนนายชุมพล รับสารภาพ เป็นคนแทงนายแอ๊ดจริง เหตุที่่แทงเพราะความเมาและบันดาลโทสะ 

นายชุมพล กล่าวว่า กินเบียร์กันจนเช้าหมดไป 1 ลัง จู่ๆคนในวงก็พูดว่า เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตนมีเรื่องกับนายแดงเกี่ยวกับเรื่องผู้โดยสาร ตอนนั้นนายแดง ขับรถร่วม บขส. บริษัทเชิดชัยทัวร์ วิ่งจาก กทม.-ร้อยเอ็ด โดยมีตนเป็นผู้ขับมือสอง ได้โต้เถียงกันเรื่องผู้โดยสารจะลงในหมอชิต  แต่นายแดงบอกไม่อยากเข้าไป รถติด และวนรถไกล  จากนั้นจึงย้ายมาเป็นผู้ช่วยคนขับรถกับพี่ชาย  เมื่อนายแอ๊ดได้ยินจึงไม่พอใจและเถียงแทนนายแดงที่เป็นเพื่อนสนิท  แล้วพูดย้ำว่า ทำไมๆตนจึงสวนกลับ  จึงบันดาลโทสะชกต่อยกัน  ก่อนวิ่งไปหยิบมีดปลอกผลไม้ในรถมาแทงนายแอ็ดแลัวหลบหนีไปบ้านญาติย่านลำลูกกา เพื่อสงบสติอารมณ์และตั้งใจจะเดินทางมามอบตัวแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมเสียก่อน