บู๊ทส์อัดโปรโมชั่น"ซื้อ1แถม1”1,500รายการ

บู๊ทส์อัดโปรโมชั่น"ซื้อ1แถม1”1,500รายการ

บู๊ทส์ จัดแคมเปญ“ครบรอบ 19 ปี” อัดโปรโมชั่น“ซื้อ1 แถม 1” พร้อมสะสมสติ๊กเกอร์และของพรีเมียมคอลเลคชั่นป๊อปอาร์ต

นายดีน ทอมป์สัน ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชีย  บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม กล่าวว่าบู๊ทส์เริ่มกิจการในประเทศไทยเมื่อปี 2540 ในโอกาส“ฉลองวันเกิดครบรอบ 19 ปี ของบู๊ทส์ ประเทศไทย” โปรโมชั่น “ซื้อ 1 แถม 1” ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามกว่า 1,500 รายการที่ร้านบู๊ทส์ รวมถึงสินค้ายอดนิยมภายใต้แบรนด์บู๊ทส์ อาทิ No7, Botanics , Soap&Glory ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.ย. 2559

พร้อมกันนี้ได้นำศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ตมาเป็นธีมหลักในการออกแบบสินค้าพรีเมียม 4 คอลเลคชั่น ให้เลือกสะสม ดีไซน์โดย มร. โรเมโร่ บริตโต้ (Mr. Romero Britto) ดีไซน์เนอร์แนวป๊อปอาร์ตชื่อดังระดับโลก ที่ได้สร้างสรรค์งานศิลปะจัดแสดงในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของโลกมาแล้วมากมาย ด้วยแพทเทิร์นแสนสนุก สีสันสดใส และมีความโดดเด่น เพื่อถ่ายทอดความหมายของแคมเปญ ‘Let’s Feel Good’ ของบู๊ทส์

            สำหรับคอลเลคชั่น รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ดีไซน์โดย มร. โรเมโร่ บริตโต้ มีการใช้ข้อความที่เป็นลายพิมพ์แบบป๊อปอาร์ตเพื่อสื่อถึงความรู้สึกดีๆ ในแพทเทิร์นสุดชิค สีสันสดใสสะดุดตา ประกอบไปด้วย กระเป๋าใส่เหรียญ, กระเป๋าเครื่องสำอาง, กระเป๋าสะพาย และผ้าพันคอ โดยลูกค้าสามารถแลกรับของพรีเมียมได้ 1 ชิ้น เมื่อมียอดสะสมสติ๊กเกอร์ครบ 20 ดวง บวกเงิน 1 บาท ลูกค้าจะได้รับสติ๊กเกอร์  1 ดวง เมื่อซื้อสินค้าครบ 150 บาท ตามยอดในใบเสร็จ (ยกเว้นสินค้าประเภทยา) พร้อมรับโบนัสสติ๊กเกอร์ฟรีสูงสุด 5 ดวง เมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ Snail White , Blackmores ,No7 , Sanctuary ,พีแอนด์จี, ยูนิลีเวอร์ , Schwarzkopf , Neutrogena , ,Mega ,Physiogel และ Nexcare สามารถแลกคอลเลคชั่นพิเศษจากบู๊ทส์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 26 พ.ย.นี้