แฟนคลับ'ทรัมป์'รุ่นเยาว์

แฟนคลับ'ทรัมป์'รุ่นเยาว์

หนุ่มน้อยวัย 12 ปี รับภารกิจเกินวัย เป็นผู้จัดการสำนักงานหาเสียงท้องถิ่นให้นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรครีพับลิกัน

ด.ช.เวสตัน ไอเมอร์ นักเรียนมัธยมต้น ขณะนี้ทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าสำนักงานหาเสียงท้องถิ่นให้กับนายทรัมป์ในเขตเจฟเฟอร์สัน เคาน์ตี ชานเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด หนุ่มน้อยเป็นบุตรของนางลอเรล หัวหน้าสำนักงานหาเสียงท้องถิ่นตัวจริง แต่เธอมอบอำนาจให้ลูกชายทำหน้าที่แทนจนกว่าจะเปิดเทอม เขามีหน้าที่หาอาสาสมัครและผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาลงคะแนนให้นายทรัมป์

ด.ช.เวสตัน เล่าว่าเขาชอบมหาเศรษฐีนิวยอร์กฝีปากดีผู้นี้มาตั้งแต่ต้น นายทรัมป์เป็นคนพูดตรง พูดในสิ่งที่คนอยากฟัง โดยไม่ต้องสนใจกระแสการเมือง

อย่างไรก็ตามความฝันของหนุ่มน้อยไม่หยุดแค่นี้ เขามีแผนลงสมัครเลือกตั้งประธานาธิบดีเมื่อมีคุณสมบัติครบตามเกณฑ์ในปี 2583 ซึ่งเขาอยากเป็นประธานาธิบดีมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แถม ด.ช.เวสตันยังเลือกคู่สมัครชิงรองประธานาธิบดีไว้ในใจแล้ว เขาคือ ด.ช.บาร์รอน ทรัมป์ บุตรชายคนเล็กของนายทรัมป์ ที่อ่อนวัยกว่าสองปี

ด.ช.เวสตันได้ฝากข้อความไปถึงว่าที่คู่หูของเขาด้วยว่า “ว่ากันตรงๆ เลยนะ ถ้าบาร์รอน ทรัมป์ ดูอยู่ ผมอยากได้เขามาลงเลือกตั้งรองประธานาธิบดีคู่กันมาก คงจะสุดยอดไปเลยสำหรับ 'ไอเมอร์-ทรัมป์' ในปี 2583”