'THE' เลื่อนประชุมผถห. ออกไปไม่มีกำหนด

'THE' เลื่อนประชุมผถห. ออกไปไม่มีกำหนด

"เดอะ สตีล" เลื่อนการประชุมผู้ถือหุ้นที่จะมีพิจารณาแตกพาร์-ซื้อสินทรัพย์ออกไปไม่มีกำหนด จากเดิมที่จะจัดประชุมวันที่ 15 ส.ค.นี้

บมจ.เดอะ สตีล (THE) แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทวันนี้ มีมติให้เลื่อนวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2559 ออกไปไม่มีกำหนดระยะเวลา จากเดิมที่จะจัดประชุมในวันที่ 15 ส.ค.นี้ และเห็นควรให้ยกเลิกวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุม (Record Date) เมื่อวันที่ 7 ก.ค.59 และวันรวบรวมรายชื่อผู้ถือหุ้นตามมาตรา 225 ของพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ.2535 (และที่มีแก้ไขเพิ่มเติม) โดยวิธีการปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้น เมื่อวันที่ 8 ก.ค.59

การประชุมผู้ถือหุ้นครั้งนี้ มีวาระสำคัญที่จะพิจารณา ได้แก่ การแบ่งแยกมูลค่าที่ตราไว้ (split par) เป็น 0.50 บาท/หุ้น จากเดิม 1 บาท/หุ้น การซื้อทรัพย์สินหลายรายการ ทั้งประเภทสิ่งปลูกสร้าง,เครื่องจักรและอุปกรณ์ ของบริษัท วี.พี.สตีล แอนด์ ไวร์เมช จำกัด และบริษัท นำไถ่ สตีล จำกัด เป็นต้น

การเลื่อนวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งนี้ เนื่องจากธุรกรรมที่บริษัทเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระมีเวลาเพียงพอในการศึกษาบรรดาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมดังกล่าว และจัดทำบทวิเคราะห์ให้ละเอียดขึ้น เพื่อให้ที่ปรึกษาทางการเงินอิสระสามารถแสดงความเห็นต่อการเข้าทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องดังกล่าวให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทได้อย่างถูกต้องและเหมาะสม จึงเห็นควรให้เลื่อนวันประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งนี้ออกไปก่อน