ตราดดึงแข้งไทยลีกเสริมแกร่ง อยุธยาจ้อง2นักเตะต่างชาติ

ตราดดึงแข้งไทยลีกเสริมแกร่ง อยุธยาจ้อง2นักเตะต่างชาติ

อัพเดทฟุตบอลดิวิชั่น2 "ตราด เอฟซี" ดึงแข้งไทยลีกเสริมแกร่ง ส่วน "อยุธยา เอฟซี" เตรียมเสริมนักเตะต่างชาติ2คน

ความเคลื่อนไหวของ “ ช้างขาวจ้าวเกาะ” สโมสร ตราด เอฟซี หลังจากจบเลกแรก ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของโซนภาคตะวันออก แข่ง 11 นัด มี 31 คะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่าง ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ถึง 11 คะแนน
ล่าสุดในเลกที่ 2 มีการเสริมทัพเข้ามาอีก 3 คน ประกอบไปด้วย ติณภพ ศรีสถิตย์ ในตำแหน่งกองหน้า ศิริชัย ภูมิพัฒน์ กองกลาง จากสโมสรราชนาวี กิตติพันธ์ จันทาทุม กองหลังจากเชียงใหม่เอฟซี

สภาพทีมของ ตราด เอฟซี ของโค้ชป๋อง ชยพล คชสาร ค่อนข้างสมบูรณ์ไม่มีปัญหาของผู้เล่นบาดเจ็บ แกนหลักนำโดย ชัยพร อุตตมะรัตน์สวมปลอกแขนกัปตันทีม เฝ้าเสา แผงหลัง 4 คนจากขวาไปซ้าย ชวลิต แหวนทอง ทรงพล แก่นเท้า ภาณุวัฒน์ แก่นจันทร์ ธนพล ห่วงประโคน กลางรับใช้ โซโลม่อน เตเต้ โอคูตู 3ประสานแนวรุกใช้ ยุน ชีโฮ นักเตะจากเกาหลีใต้ โวกู เรม่อน มงคลชัย กองจำปา

ส่วนกองหน้าใช้ เอริวาโด้ โอริเวดา ดาซิลวา กองหน้าชาวบราซิลวัย 32 ปีที่นำเป็นดาวซัลโวของสโมสรที่ 9 ประตู ประสานงานกับ วุฒิชัย อะสุชีวะ ที่ในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตู


สำหรับนัดต่อไป ตราด เอฟซี จะบุกไปเยือน ปลากัดนักสู้ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ช่อง now26 ถ่ายทอดสดเวลา 18.00น. เป็นต้นไป

อยุธยา เอฟซี เตรียมเสริมนักเตะต่างชาติ2คน

ยุทธนา ก้อนทอง ผู้จัดการทีมอยุธยา เอฟซี จ่าฝูงของศึกเอไอเอส ดิวิชั่น2 โซนภาคกลาง เผย เตรียมเสริมนักเตะต่างชาติอีก 2 คนในช่วงเลก 2 พร้อมมีเป้าหมายไปเล่นในรอบแชมปเปียนส์ลีกให้ได้

ความคลื่อนไหวของทีม อยุธยา เอฟซี จ่าฝูงของศึกเอไอเอส ดิวิชั่น2 โซนภาคกลาง ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเลกแรก ด้วยการแข่ง 10 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 2 นัด มี 22 คะแนน

ล่าสุด สจ.อ้วน ยุทธนา ก้อนทอง ผู้จัดการทีม กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า หลังจากได้เสริมทัพด้วยดึงนักเตะไทยมาร่วมทีมอีก 4 ราย อาทิ มูฮัมเหม็ด ,ศุภกร สีเทา และสมชาย สิงห์มณี ในช่วงเลก 2 ขณะนี้ทีมต้องการเสริมนักเตะต่างชาติอีก 2 คนโดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า เพื่อเพิ่มศักยภาพในเกมรุก

นอกจากนั้นแล้ว สจ.อ้วน ยังกล่าวอีกว่า เป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้คือเป็นแชมป์ของโซนให้ได้ และไปเล่นในรอบแชมเปียนส์ลีกเพื่อโอกาสในการเลื่อนชั่นต่อไป