ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 5

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำกิจการที่ต้องการคนเข้าออกคึกคักพลุกพล่าน สถานบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ และเป็นวันที่ไม่เหมาะในการตั้งศาลพระภูมิ ศาลเพียงตาใดๆ ในช่วงครึ่งวันเช้าไปได้คล่องในการประชุมนัดหมายต่างๆ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระมัดระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ช่วยเหลือให้คำแนะนำที่ดี แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์

ได้ใช้ความรอบคอบใช้เหตุผลและไตร่ตรองกับทุกเรื่อง ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน เป็นวันที่จิตใจมั่นคง ตั้งรับเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี ยังสามารถตัดสินใจแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เฉียบขาดดี การติดต่อประสานงานต่างๆในวันนี้ มีจังหวะที่ดีตลอด การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีผ่านมาคล่องมือ ติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการพาทรัพย์เข้ามา แต่เรื่องจากที่ไกล หรือเกี่ยวกับคนในหน่วยงานศาสนาจิตวิญญาณจะพาเรื่องวิตกมาด้วย เรื่องรักใคร่ก็หนุนช่วยเป็นกำลังใจดี ถึงโสดก็ไม่เซ็ง รักๆแล้วได้นับเงินด้วยกัน

เกิดวันจันทร์

เป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากและการติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ความรักสดชื่นซาบซ่า ได้รักใคร่กันระเบิดระเบ้อไปเลย

เกิดวันอังคาร

ระวังให้มากในเรื่องเกี่ยวกับสัญญาต่างๆ เอกสารต่างๆจะไม่เรียบร้อยง่าย จะเกิดปัญหาเพราะความไม่รอบคอบและปากตัวเอง ปากเป็นพิษอยู่นะนี่ ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ รักแจ่มใสเป็นคู่คิดคู่กิ๊กสดชื่น เผลอๆใจคอ จะถวิลหาในเรื่องรักใคร่มากเรื่องเงินยังสดชื่น เข้าออกดี จัดการได้เรียบร้อย เงินดีในเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง หรือธุรกิจหญิงๆ ของสวยงาม

เกิดวันพุธกลางวัน

การติดต่อประสานงานต่างๆ โดยเฉพาะกับคนที่เป็นผู้บริหารระดับสูง ผู้มีหน้าที่ตัดสินใจในองค์กรจะปลอดโปร่งประสบความสำเร็จดี โชคทางการเงินยังเข้ามาอย่างต่อเนื่องในวันนี้ การติดต่อทางด้านการเงินพร้อมจะตัดสินใจได้ถูกต้อง ส่วนเรื่องรักนั้นมีเสน่ห์ดึงดูดคนให้เข้ามานัวเนียด้วย จนรถไฟแทบจะชนกันถ้าไม่ขยับเรื่องรักก็จะได้นับเงิน ได้สบายใจเรื่องทรัพย์สิน

เกิดวันพุธกลางคืน

มีเกณฑ์จะได้ใช้ความอดทนค่อนข้างสูงในเรื่องต่างๆ ต้องหนักแน่นมากๆ กับอาการหม่นหมอง และความกังวลของตัวเอง จิตตกไปบ้าง แต่ถึงจิตตกอย่าไปตกกับมันซะก็หมดเรื่อง ดูใจเฉยๆอยู่กับปัจจุบันขณะให้มาก มีสติมากๆ วันนี้การประสานงานต่างๆ ยังพอไปได้ ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ ยังพอจัดการได้ ความรักนั้นคนรักป่วยไข้หรือยุ่งเรื่องของเขาเยอะ คนโสกนั้นได้เพลินกับงานมากกว่าทุ่มในเรื่องรัก 

เกิดวันพฤหัสบดี

วันนี้โชคทางการเงินยังเข้ามาหา เรื่องที่คิดว่าพลาดไปแล้ว ลองพยายามใหม่ดูอีกสักครั้ง การประสานงานต่างๆ ในวันนี้ การขายตรง แม้กระทั่งการเข้าหาหนุ่มเข้าหาสาว ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวและช่วยเป็นธุระให้เต็มเรี่ยวแรง คนรอข่าวคราวจากคนไกล จะได้รู้เรื่องราวแล้ว เรื่องรักยังพออุ่นใจได้ ทำมาหากินช่วยเหลือกัน การงานพารักเข้ามาหา แต่ลูกหลานบริวารจะเจอปัญหาของเขาหรือพึ่งคุณมากหน่อย

เกิดวันศุกร์

เรื่องดีในวันนี้คือเรื่องการเงิน มีคนในเครื่องแบบ คนทำงานเกี่ยวกับอาวุธ ของร้อน ของมีคมสนับสนุนอีกต่างหาก ได้รับและได้นับเงินกันมันส์มือ แต่ปากยังเป็นพิษ ต้องระวังคำพูดด้วย ติดต่อข้าราชการ หน่วยงานราชการ ผู้ใหย่ ต้องหยวนๆ ยอมๆ ไปบ้าง ส่วนเรื่องรักนั้นเนื้อหอมอยู่แล้ว จะสุขสำราญเชียวล่ะ มีคนมาปลื้มมาชอบ มีคู่แล้วแจ่มใส

เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพหากป่วยไข้มาหลายวัน จะค่อยยังชั่วขึ้น ปัญหาที่เจอจะแก้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้ความหนักอกลุล่วงผ่อนคลาย ส่วนความรักมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุน ระวังอย่าไปมีเรื่องกับใคร อย่าไปเบ่งไปบ้า หรือถ้าเจอคนมาเบ่งมาบ้าใส่ ให้เฉยซะ เพราะไปขึ้นเวทีเต้นกับเขาเมื่อไหร่ ผลเท่ากันคือคุณจะเสียใจ เสียชื่อ เสียหาย ถ้าอดทนให้เป็น เรื่องร้ายๆ มันจะกลายเป็นทุกขลาภไปเอง