ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

‘โซแคล’ (SoCal) ห้องอาหารสุดชิคที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใส ‘สไตล์แคลิฟอร์เนีย’ จัดงานสังสรรค์สุดพิเศษเป็นครั้งแรกเป็นการเชื่อมแคลิฟอร์เนีย สู่กรุงเทพฯ ภายใต้ชื่องาน ‘โซแคล โซเชียล’ (SoCal Social) ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนนับจากนี้

โซแคล โซเชียล (SoCal Social) เป็นรูปแบบการสังสรรค์สบาย ๆ ในบรรยากาศของสีสันยามค่ำคืน สไตล์แคลิฟอร์เนีย เพลิดเพลินกับเสียงดนตรีจังหวะสนุกสนานโดยดีเจรุ่นใหม่ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมามอบความบันเทิง ในขณะที่ลิ้มลองอาหารแสน อร่อย  คุณภาพเยี่ยม

ปรุงโดย เชฟ โดมินิค ฮอง (Dominic Hong) หัวหน้าพ่อครัว ซึ่งเขาได้นำประสบการณ์การปรุงอาหารนานาชาติกว่าทศวรรษในครัวชั้นนำหลายแห่ง และเป็นที่ยอมรับทั่วโลกมารังสรรค์เมนูอาหารสไตล์แคลิฟอร์เนีย ในกรุงเทพฯ  

โดยร่วมมือกับทีมเชฟจาก ห้องอาหารโซแคล ลิ้มรสอาหารอร่อยพร้อมจิบเครื่องดื่มสีสันสดใสหลากหลายชนิด สมกับเป็นงาน ‘ปาร์ตี้’  แสนสุขสันต์

ดีเจที่มาร่วมสร้างสีสันและบรรยากาศที่สนุกสนานให้ ปาร์ตี้ ที่ห้องอาหาร โซแคล โซเชียล (SoCal Social)  อาทิ ดีเจ Ashima ดีเจ Hongyok ดีเจ Joyyly ดีเจ Fen และดีเจ Natty เป็นต้น พวกเขาจะทำให้งานคึกคักด้วยดนตรีในสไตล์นู-ดิสโก้ (Nu Disco) ดีปเฮ้าส์ (Deep House) แอฟโฟร่ เฮาส์ (Afro House) ฮิปฮอป (Hip Hop) และฟังก์ (Funk)

‘โซแคล โซเชียล’ จะเป็นกิจกรรมที่ถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกเดือนที่ ห้องอาหารโซแคล (SoCal) และเป็นจุดหมายสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสังสรรค์เคล้าเสียงดนตรีจังหวะสนุกสนาน พร้อมเพลิดเพลินกับอาหาร และเครื่องดื่มคุณภาพดี สามารถติดตามข่าวสารการจัดกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ เฟสบุ๊ค SoCal Bangkok

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ เครื่องดื่มชนิดนี้มีส่วนผสมของ 'เตกีล่า'

นอกจากนี้ ทีมดีเจรุ่นใหม่ยังผลัดเปลี่ยนกันมามอบความสุข สนุกสนานด้วยการบรรเลงเสียงดนตรีที่คุณชื่นชอบ ที่ ห้องอาหารโซแคล  ในทุก ๆ เย็นวันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ สร้างสีสันให้รับประทานอาหารกับเพื่อนสนิทในช่วนสุดสัปดาห์เป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษ

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ ท่ามกลางกลิ่นอายของ แคลิฟอร์เนีย และร่วมกันแบ่งปันอาหาร ‘สไตล์แคลิฟอร์เนีย’ ที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพสดใหม่ ไวน์ชั้นดีจากแคลิฟอร์เนีย หรือเครื่องดื่มแนะนำของ 'ห้องอาหารโซแคล'

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ อาหารสไตล์แคลิฟอร์เนีย เป็นอาหารที่ได้รับอิทธิพลจากวัฒนธรรม และการย้ายถิ่นฐานของผู้คนหลายครั้ง ซึ่งอาหารแห่งนี้จะเน้นไปที่การผสมผสานระหว่างรสชาติของอาหารยุโรป และอาหารเมดิเตอร์เรเนียนที่เราเชื่อว่าเป็นอาหารที่ถูกปากชาวเอเชีย

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ ส่วนการสรรหาวัตถุดิบนั้น SoCal ให้ความสำคัญกับความสดใหม่ และคุณภาพของวัตถุดิบเป็นอย่างแรก โดยเลือกใช้แต่อาหารทะเลสด ๆ จากทะเลแปซิฟิก เนื้อสัตว์ปีกที่เลี้ยงจากฟาร์มปล่อยภายในประเทศที่มีขั้นตอนการเลี้ยงแบบมีจริยธรรม

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

พิซซ่าแสนอร่อย 

เนื้อสัตว์ที่ปราศจากสารเร่งฮอร์โมน ผักผลไม้ท้องถิ่นตามฤดูกาลที่ปลูกแบบออร์แกนิกและลดผลกระทบที่มีต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึง ไวน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากแคลิฟอร์เนียที่จะช่วยเสริมรสชาติและความโดดเด่นให้กับอาหารทุกจาน

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ อาหารแนะนำอาทิ ล็อบสเตอร์ทอสทาด้า (Lobster Tostada) ให้บริการกับพลัมสด มะเขือเทศ ใบโหระพา พริกเซอราโน่ และ น้ำสลัดยูซุ

ปลาหมึกย่าง (Grilled Octopus): ให้บริการกับผักชีฝรั่งสับละเอียด กระเทียม และ มะนาว มันฝรั่งบราวาส (Bravas) หรือ มันฝรั่งทอดสไตล์สเปน และ ซอสพริกดอง จาราปิโน ไอโอลี (Jalapeno Aioli)

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ ทาโก้หมูสามชั้น (Pork Belly Tacos) ให้บริการกับซัลซ่าสับปะรดย่าง และ ซอสเผ็ด ซีฟู้ดสตูว์สไตล์ซานฟรานซิโก (Cioppino Seafood Stew) เป็นสตูว์ กุ้งลายเสือ หอยตลับ หอยแมลงภู่ดำ และ ปลาแฮลิบัต ในน้ำซุปมะเขือเทศ

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ คอแกะตุ๋น (Slow Cooked Lamb Neck) เป็นคอแกะที่ผ่านการตุ๋นนาน 48 ชั่วโมง กับบาร์บาโกอา เกลซ (Barbacoa Glaze) เฟนเนล และ น้ำส้มสายชูซิตรัส

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

ซิกเนเจอร์ค็อกเทล (Signature Cocktails) อาทิ ‘ลาเวนเดอร์ สโกรปปิโน่’ (Lavender Sgroppino) มีส่วนผสมของ วอดก้า เชอร์เบทมะนาว โปรเซกโก (Prosecco)

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ และลาเวนเดอร์บับเบิ้ล ‘ซิตรัส แอนด์ บับเบิ้ล’ (Citrus & Bubbles) มีส่วนผสมของ พิงค์จิน (Pink Gin) ‘เบอร์กามอท ลิเคียว’ (Bergamot Liqueur) ‘พิงค์เกรปฟรุ้ต’ (Pink Grapefruit) น้ำเชื่อมดอกคาโมมายล์ (Chamomile cordial) และ โปรเซกโก

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’  ‘ห้องอาหารโซแคล’  (SoCal Social)  ตั้งอยู่ที่ชั้น G โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. ถึง 23:00 น. สำรองที่นั่งได้ทางอีเมลที่ [email protected] หรือ โทร +66 (0) 2 656 0444 และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ InterContinental.com/Bangkok

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ ทีมเชฟของห้องอาหารโซแคล

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ ดีเจเปิดเพลงสร้างความสุขในชั่วโมงปาร์ตี้

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

ทีมงานจากห้องอาหารโซแคล พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ ดีเจ สาวสวยและเก่ง พร้อมเปิดเพลงสร้างความสนุก

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’ กิจกรรมสนุกๆในวันเปิดตัว ‘โซแคล โซเชียล’ (SoCal Social)

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

อาหารเสิร์ฟพอดีคำ 'อร่อย' ทุกคำ

ปาร์ตี้ทุกเดือน ที่ ‘โซแคล’ (SoCal) ในธีม ‘SoCal Social’

อาหารที่ห้องอาหารโซแคล ทุกคำเน้นคุณภาพ