คอนเสิร์ต ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ฉายผ่านสตรีมมิง 'Apple TV-Prime Video' 13 ธ.ค. นี้

คอนเสิร์ต ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’ ฉายผ่านสตรีมมิง 'Apple TV-Prime Video' 13 ธ.ค. นี้

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต 'เทย์เลอร์ สวิฟต์' เตรียมฉายผ่านสตรีมมิงให้เช่าทั้ง แอปเปิ้ลทีวี, ยูทูบ และไพรม์วิดีโอ วันที่ 13 ธ.ค. นี้ พร้อมการแสดงอีก 3 เพลงที่ไม่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ เผยผ่านโซเชียลมีเดียของตนเองว่า ภาพยนตร์บันทึกทัวร์คอนเสิร์ตเตรียมฉายผ่านสตรีมมิงให้เช่าในเดือนหน้า และจะมีการแสดงอีก 3 โชว์ที่ไม่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ โดยจะเริ่มฉายผ่านสตรีมมิงวันที่ 13 ธ.ค.66 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอในวัย 34 ปี

ทัวร์คอนเสิร์ตของเทย์เลอร์ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ บรรดาโรงแรม และร้านอาหารต่างๆ ที่ใกล้คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยแฟนคลับของเธอ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองนั้นๆ ได้ด้วย ขณะนี้ทัวร์ดังกล่าวเพิ่งจัดเสร็จสิ้นในบราซิลเพียงไม่กี่วัน จากนั้นจะจัดขึ้นอีกในเดือนก.พ. ในประเทศญี่ปุ่น และออสเตรเลีย

ขณะที่ฟอร์บส ระบุว่า สวิฟต์สร้างความมั่งคั่งให้ตัวเองได้จากเพลงของเธอ และเรียกเธอว่ามหาเศรษฐีเมื่อเดือนก่อน เนื่องจากเทย์เลอร์มีรายได้จากทัวร์ และภาพยนตร์คอนเสิร์ตจำนวนมาก

ตามข้อมูลจากบ็อกซ์ออฟฟิศโมโจ ระบุว่า ภาพยนตร์คอนเสิร์ตของเธอสร้างรายได้ทั่วโลก 248 ล้านดอลลาร์ (8.6 พันล้านบาท) ตั้งแต่เข้าฉาย 13 ต.ค.66

ทั้งนี้ เว็บไซต์ของสวิฟต์ ระบุว่า ภาพยนตร์จะฉายในแพลตฟอร์มสตรีมมิงให้เช่าหลายแห่งในสหรัฐ และแคนาดา รวมทั้งแอปเปิ้ลทีวี, ยูทูบ และไพรม์วิดีโอของอเมซอน แต่ยังไม่ได้เปิดเผยราคา ส่วนการแสดงเพลงที่จะเพิ่มเข้ามาคือเพลง “Long Live,” “The Archer” และ “Wildest Dreams.”

 

 

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์