สถานทูตอาร์เจนตินาชวนชมภาพยนตร์ No Kids

สถานทูตอาร์เจนตินาชวนชมภาพยนตร์ No Kids

สถานเอกอัครราชทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย ขอเชิญชมภาพยนตร์สุดพิเศษ ‘SIN HIJOS’ (‘NO KIDS’) วันที่ 25 พ.ย.นี้

สถานเอกอัครราชทูตอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย ขอเชิญชมภาพยนตร์เรื่อง ‘SIN HIJOS’ (‘NO KIDS’) ในวันศุกร์ที่ 25 พ.ย. เวลา 18.15 น. ที่ชั้น 5 สยามพารากอน ภาพยนตร์ตลกมีชีวิตชีวาว่าด้วย กาเบรียล คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่เลี้ยงดูโซเฟียลูกสาววัย 9 ขวบของเขา และพวกเขาก็ทำกิจกรรมสนุกๆ มากมายด้วยกัน สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงไปเมื่อกาเบรียลได้พบกับวิกกี้ หญิงสาวร่าเริงที่แอบชอบเขามาก่อนและมีความสุขที่ได้ติดต่อกับเขาอีกครั้ง กาเบรียลพบว่าตัวเองตกหลุมรักเธอ ปัญหาเดียวคือวิกกี้ไม่ชอบเด็ก ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่เธอไปเยี่ยมที่บ้านของเขา กาเบรียลจำเป็นต้องกำจัดร่องรอยของโซเฟียและสิ่งของของเธอให้หมด! มีเรื่องราวที่ตลกและสถานการณ์ที่ยากลำบากเกิดขึ้นมากมาย ไม่ใช่เรื่องง่ายที่กาเบรียลจะอดทนกับเรื่องโกหก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกับลูกสาวที่ฉลาดเกินวัยของเขา จะเกิดอะไรขึ้นหากทั้งสองได้พบกัน?

ภาพยนตร์เรื่องนี้เหมือนรถไฟเหาะตีลังกาที่สนุกสนานและเต็มไปด้วยพลังงานบวก พร้อมเหล่านักแสดงที่น่าทึ่งและผู้กำกับมากประสบการณ์

 นักแสดงนำชายผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ฮิวจ์ แกรนท์ อาร์เจนติน่า’ ในขณะที่นักแสดงนำหญิงผู้โด่งดังจากบทบาทสำคัญของเธอใน ‘Pans Labyrinth’ รวมถึงลูกสาววัย 9 ขวบยังได้รับคำชมอย่างมากจากฉากขโมยซีนของเธอ

ฮอลลีวูด รีพอร์ตเตอร์ ยกย่องภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “การแสดงที่เปี่ยมด้วยพลังและละมุนละไม” โดยเสริมว่า “No Kids สื่อสารอย่างชาญฉลาดสำหรับพ่อแม่รุ่นหนึ่งซึ่งไม่มั่นใจในการมีบุตร ที่รักพวกเขาอย่างสุดซึ้ง ในขณะเดียวกันก็ตระหนักถึงเสรีภาพที่สูญเสียไปจากการเป็นพ่อแม่”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมและนักวิจารณ์ และด้วยจำนวนผู้ชม 500,000 คน ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในสามภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุดในประเทศ ภาพยนตร์เรื่องนี้ชนะใจผู้ชมในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ และเผยแพร่ไปยังหลายประเทศทั่วโลก

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://[email protected]