‘อนุชา’ เชื่อมือ ‘บิ๊กป้อม’ คนไทยได้ดูบอลโลกแน่นอน

‘อนุชา’ เชื่อมือ ‘บิ๊กป้อม’ คนไทยได้ดูบอลโลกแน่นอน

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถึงข้อสงสัยว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกทุกคู่หรือไม่นั้น นายอนุชาเชื่อว่าคนไทยได้ดูแน่นอน !

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถึงข้อสงสัยว่า คนไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกทุกคู่ ว่า ตนเชื่อว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะกำกับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้ประสานงานกับ กกท.แล้ว ซึ่งตนคิดว่าได้มีการเตรียมการเป็นอย่างดี และไม่น่ามีปัญหาอะไร คนไทยจะได้ดูการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน และน่าจะได้ชมครบทุกแมตช์ เพราะพล.อ.ประวิตร บริหารจัดการเรื่องนี้อยู่ เชื่อว่าไม่น่ากังวลอะไร

เมื่อถามถึงประเด็นที่คนไทยไม่ได้ดูบอลโลก จะทำให้ภาพลักษณ์รัฐบาลช่วงปลายเทอมเสียหายหรือไม่ นายอนุชา เผยกล่าวว่า ตนเชื่อว่าไม่เสียหายขนาดนั้น และคิดว่าคนไทยได้ดูอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวว่าจะล่าช้า ขนาดครั้งที่ดูยูโร ยังได้ดูวันสุดท้าย ฉะนั้น ตนมีความมั่นใจว่าคนไทยจะได้ชมฟุตบอลโลก ส่วนปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายอาจมีภาคเอกชนสนับสนุน และคงมีเพิ่มเติมเข้ามาเรื่อยๆ การเจรจาเรื่องลิขสิทธิ์ จะมีการลดหย่อนเพิ่มเติม

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์