โหมโรง 'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

โหมโรง 'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว "HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition" แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่าแล็ปท็อป โดดเด่นด้วยหน้าจอสัมผัสดุจกระดาษ

โหมโรงกันก่อนเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศไทย สำหรับ HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition แท็บเล็ตที่ HUAWEI นิยามให้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่าแล็ปท็อป ซึ่งมาพร้อมกับจอป้องกันแสงสะท้อน PaperMatte Display ได้รับการรับรองจากสถาบันชั้นนำ ครบเครื่องเรื่องสเปกและการเชื่อมต่อที่ทำให้คุณใช้แท็บเล็ตเครื่องนี้ได้ทุกรูปแบบ

วันนี้ KT Review กรุงเทพธุรกิจไอที จะพาทุกคนไปรู้จัก "HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition" กันก่อนจะได้เจอตัวจริง ผ่านพรีวิวแท็บเล็ตคอนเซปต์ More Than PC เครื่องนี้

โหมโรง \'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition\' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

โดดเด่นที่เทคโนโลยีจอ

"HUAWEI MatePad PaperMatte Edition" มาพร้อมจอถนอมสายตา ขนาดใหญ่เต็มตาถึง 11.5 นิ้ว ความละเอียด 2.2K (2200 × 1440 พิกเซล) และแน่นอนว่าเพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลสบายตา แท็บเล็ตเครื่องนี้มี Refresh Rate 120Hz แบบ Dynamic

เทคโนโลยีเรื่องหน้าจอยังไม่หมด เพราะมีทั้งการการันตี TÜV Rheinland Reflection Free Certification และ SGS Low Visual Fatigue Premium Performance Certification ช่วยถนอมสุขภาพสายตาได้ดีทีเดียว

โหมโรง \'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition\' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

ใช้งานเต็มที่ด้วย Eco System

เมื่อใช้ "HUAWEI MatePad PaperMatte Edition" ร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์ของ HUAWEI จะยิ่งมอบประสบการณ์การใช้ขั้นสุด ยกตัวอย่าง หากใช้งานคู่กับ HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2 นอกจากจะมีความละเอียดแม่นยำแล้ว ยังให้ความรู้สึกสั่นและมีเสียงแบบเดียวกับเวลาขีดเขียนลงบนกระดาษจริงๆ

หรือถ้าต้องการใช้งานแบบแล็ปท็อป แค่เชื่อมต่อกับ HUAWEI Smart Keyboard ก็จะแปลงร่างเป็นแล็ปท็อปดีๆ เครื่องหนึ่ง ยิ่งใช้ร่วมกับเมาส์ของ HUAWEI ไม่ว่าจะทำงานเอกสารหรืองานสร้างสรรค์ใดๆ ก็ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ "HUAWEI MatePad PaperMatte Edition" ยังใช้งานร่วมกับหูฟังรุ่นต่างๆ ของ HUAWEI ได้เต็มประสิทธิภาพ และใช้งานพร้อมกันได้ถึงสองอุปกรณ์

โหมโรง \'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition\' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC โหมโรง \'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition\' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

ให้สเปกโดยรวมไม่แพ้ใคร

ในการใช้งานแท็บเล็ต กล้องอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่นัก แต่ก็ต้องมีประสิทธิภาพดีพอที่จะใช้งานวิดีโอคอล ซึ่ง "HUAWEI MatePad PaperMatte Edition" ให้กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์ FollowCam ที่กล้องจะตามตัวแบบแล้วจัดองค์ประกอบให้อยู่ตรงกลางเสมอ

ส่วนขุมพลังของแท็บเล็ตเครื่องนี้ มาพร้อมชิป Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 ผลิตบนสถาปัตยกรรม 4 นาโนเมตร และให้แบตเตอรีใหญ่ถึง 7700mAh ช่วยให้ใช้งานได้ยาวนาน

โหมโรง \'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition\' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

ราคาและการวางจำหน่าย

"HUAWEI MatePad PaperMatte Edition" (WiFi 8GB + 256GB) ราคา 14,990 บาท

วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 4 เมษายน 2567 พิเศษสำหรับการสั่งซื้อแบบจ่ายจบรับครบ ภายในวันที่ 4-25 เมษายน 2567 รับฟรีเคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท, ปากกา HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 2, กล่องเก็บของแบบพับได้ มูลค่า 1,990 บาท และสิทธิพิเศษจากร้านแว่นตา THE NEXT ได้แก่ บริการตรวจวัดสายตาฟรี มูลค่า 300 บาท, โปรโมชันกรอบแว่น+เลนส์มัลติโค้ต ราคาพิเศษเพียง 3,990 บาท

โหมโรง \'HUAWEI MatePad 11.5 PaperMatte Edition\' แท็บเล็ตที่เป็นได้มากกว่า PC

สั่งซื้อได้ ที่นี่