หัวเว่ยลดราคา! เช็กลิสต์ 3 แก็ดเจ็ต 'HUAWEI' สเปกเด็ด ราคาโดน

หัวเว่ยลดราคา! เช็กลิสต์ 3 แก็ดเจ็ต 'HUAWEI' สเปกเด็ด ราคาโดน

"HUAWEI" เปิดท็อป 3 แก็ดเจ็ตสุดฮิตต้นปีที่สายแก็ตเจ็ตเลิฟเวอร์ห้ามพลาด พร้อมข้อเสนอลดสูงสุดเกือบครึ่งราคาใน "Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี"

สาย Gadget ที่กำลังรอคอยจะคว้าไอเทมสุดล้ำของ HUAWEI ในราคาพิเศษ ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว เพราะ HUAWEI จับมือกับ Shopee อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 จากรายงาน Ecommerce in Southeast Asia 2023 ของ Momentum Works ส่งโปรโมชันลดใหญ่รับมหกรรมเทศกาลชอปปิงออนไลน์ครั้งแรกของปีในแคมเปญ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ส่งมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 47 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่วันนี้ - 5 มีนาคม 2567

ครั้งนี้ HUAWEI ชี้เป้า 3 แก็ดเจ็ตสุดฮิตในแคมเปญนี้ ให้นักช้อปได้ไปเป็นเจ้าของกัน

HUAWEI Band 8

เริ่มด้วย HUAWEI Band 8 แก็ดแจ็ตเอาใจสายสุขภาพและออกกำลังกาย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Ultra-Thin พร้อมฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับทางวิทยาศาสตร์ และใช้งานได้อย่างยาวนานไม่มีสะดุดด้วยฟีเจอร์ชาร์จไว โดยใช้งานได้ทั้งบนแอนดรอย์และ iOS มาในราคาพิเศษเพียง 1,299 บาทจากปกติ 1,899 บาท

หัวเว่ยลดราคา! เช็กลิสต์ 3 แก็ดเจ็ต \'HUAWEI\' สเปกเด็ด ราคาโดน

HUAWEI MatePad 11.5"

HUAWEI MatePad 11.5" แท็บเล็ตดีไซน์สวย ขอบบาง เบา วัสดุทนทานแบบ Unibody พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและปากกา HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 2) และ หน้าจอคมชัด 120 Hz HUAWEI FullView Display มอบประสบการณ์ที่ไหลลื่นสะดวกสบายทั้งทำงานและเอนเตอร์เทนเมนต์ได้ทุกที่ทุกเวลา พิเศษรุ่น WiFi 6+128GB ราคาเพียง 8,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท

หัวเว่ยลดราคา! เช็กลิสต์ 3 แก็ดเจ็ต \'HUAWEI\' สเปกเด็ด ราคาโดน

HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น Light Gold Edition

HUAWEI WATCH GT 4 รุ่น Light Gold Edition ขนาด 41 มม. โดดเด่นด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลสีทอง ผสานเข้ากับสายมิลานสีทองที่ขึ้นชื่อเรื่องงานฝีมืออันประณีตได้อย่างลงตัว มอบความหรูหราสะดุดทุกสายตา พร้อมหน้าปัดนาฬิกาอีกกว่า 25,000 แบบ รวมถึงมีโหมดออกกำลังกายกว่า 100 โหมด ฟีเจอร์วัดความเครียดและ SpO2 อัตโนมัติ ที่จะทำงานทันที่เมื่อสวมใส่ รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้ง iOS และ Android พร้อมแบตเตอรี่ยาวนานถึง 7 วันมาในราคาพิเศษเพียง 5,990 บาท จากปกติ 8,490 บาท

หัวเว่ยลดราคา! เช็กลิสต์ 3 แก็ดเจ็ต \'HUAWEI\' สเปกเด็ด ราคาโดน

สำหรับแคมเปญ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี พร้อมส่งต่อความคุ้มค่าแบบยิ่งใหญ่ด้วย ส่วนลดสูงสุด 47 เปอร์เซ็นต์ และยังมีโค้ดลดเพิ่ม 1,000 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต อาทิ สมาร์ตโฟน หูฟังไร้สาย แท็บเล็ต และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากหัวเว่ยอีกมากมาย ร่วมถึงช่วงลดหนักจัดเต็ม กับสินค้า Flash Sale ในวันที่ 3 มีนาคม 2567 เวลา 00:00 น.

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้ากดเก็บโค้ดของ HUAWEI ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันจาก HUAWEI บน Shopee Mall ได้ ที่นี่