ปีนี้ต้องปัง! 'COMMART COMTECH' งานคอมมาร์ตแรกปี 2024 เริ่มแล้ว!

ปีนี้ต้องปัง! 'COMMART COMTECH' งานคอมมาร์ตแรกปี 2024 เริ่มแล้ว!

เริ่มแล้ว! งานมหกรรมสินค้าไอที ต้อนรับปี 2567 “COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม" 7-10 มีนาคม 2567 ณ ไบเทคบางนา

ได้เวลาขาช้อปสายไอทีอีกครั้ง กับ งานคอมมาร์ต แรกของปี 2567 ในคอนเซ็ปต์ COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม เปิดประสบการณ์ใช้งานเทคโนโลยี AI และสินค้าใหม่ที่พร้อมเปิดตัวในงานคอมมาร์ต พร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์และร้านค้ากว่า 200 ร้านค้า 300 แบรนด์สินค้าไอที

บุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งานคอมมาร์ตนับเป็นปรากฏการณ์รวมสต๊อคสินค้าไอทีจากทุกร้านมารวมไว้ในงานเดียว โดยคอมมาร์ตทำหน้าที่เป็นตัวกลางที่นำผู้ซื้อกับผู้ขายมาเจอกัน ด้วยความตั้งใจของเออาร์ไอพีที่อยากให้คนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ๆ สามารถเลือกซื้อได้ในราคาที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทำมาตลอดจนเข้าสู่ปีที่ 24 แล้วสำหรับการจัดงานของปีนี้ พิสูจน์ได้จากการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างเนื่องแน่นมาโดยตลอด และการได้มาที่งานคอมมาร์ตไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของไม่ตรงปก เพราะผู้ซื้อได้จับต้องสินค้า และทดลองก่อนได้ด้วยตัวเอง ช่วยเพิ่มการตัดสินใจซื้อที่นอกเหนือจากการดูรีวิว แถมยังได้เปรียบเทียบราคา และบริการ ที่รวมเอาร้านดังระดับคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ เอามาไว้ในที่เดียว บมจ.เออาร์ไอพี ในฐานะผู้จัดงานได้เตรียมกิจกรรมและบริการไว้ให้กับแฟนมากมายๆ อาทิ วอยเชอร์คอมมาร์ตช่วยจ่ายคนละครึ่ง เปิดขายและหมดภายในระยะเวลาสองวันที่เปิดจำหน่าย ก็เป็นอีกเสียงยืนยันถึงความเหนียวแน่นของแฟนๆ คอมมาร์ต ซึ่งเชื่อว่างาน COMMART COMTECH จะมีส่วนช่วยกระตุ้นตลาดไอทีให้คึกคักรับต้นปี 2567 นี้ได้อย่างดี”

“ในงานคอมมาร์ตรอบนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากแบรนด์ชั้นนำที่ขนเอาเทคโนโลนีใหม่มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่การใช้งานคอมพิวเตอร์ในยุคที่ AI กำลังมาแรง อย่าง intel ที่ร่วมปลดล็อกประสบการณ์ AI ที่งานคอมมาร์ต กับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ PC พร้อมประสิทธิภาพที่ชาญฉลาดและทรงพลัง

นอกจากนี้ในงานยังได้สัมผัสกับเทคโนโลยีที่ส่งตรงมาจากงาน CES 2024 อย่างเซ็ตคอมประกอบ Hydrangea จากแบรนด์ Thermaltake รวมถึงการ์ดจอ RTX 4080 Super รุ่นอัปเกรดความแรงจากเดิม ให้ประสิทธิภาพได้มากกว่าปกติ เอาใจคอเกมเมอร์ที่ต้องการความลื่นไหลมากกว่าเคย พร้อมให้การประมวลผลฟีเจอร์ AI ได้ดีกว่าเดิม”

ด้าน พรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เปิดเผยถึงตลาดไอทีในไตรมาสแรกว่าจะดีกว่าไตรมาสสุดท้ายของปีก่อนอย่างแน่นอน

"ภาพรวมตลาดไอทีไตรมาสแรก จะดีกว่าไตรมาสสี่ที่ผ่านมา โดยมีปัจจัยจากนโยบายของรัฐบาลที่ออกมากระตุ้นเศรษฐกิจบวกกับการมาของเทคโนโลยีใหม่หลายตัว โดยเฉพาะ AI ที่เขามาช่วยกระตุ้นตลาด

ส่วนภาพรวมทั้งปี คาดว่าจะเติบโตมากกว่าปีที่ผ่านมา โดยจะค่อยๆ ขยับตั้งแต่ต้นปี และจะเห็นความชัดเจนของตลาดตั้งแต่ครึ่งปีหลังเป็นต้นไป"

สำหรับยอดเงินสะพัดในงาน COMMART COMTECH ครั้งนี้ เขาคาดว่าจะไม่น้อยกว่า 3,300 ล้านบาท เลยทีเดียว

งาน COMMART COMTECH โปรแรง ของครบ ช้อปคุ้ม โดย Commart ร่วมกับพันธมิตรได้เตรียมข้อเสนอ โปรโมชั่น X2 เฉพาะช้อปสินค้าในงานเท่านั้น ผู้จำหน่ายสินค้าในงานร่วมกันอัดดีลและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ สินค้าลดสูงสุด 70 เปอร์เซ็นต์ โปร ซื้อ 1 แถม 1 ช้อปผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 48 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 35,000 บาท ส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อซื้อครบตามเงื่อนไข รวมถึงสินค้า Clearance sale นอกจากโปรโมชันแล้ว ยังมีกิจกรรมทั้งจาก นักร้อง นักแสดง Influencer ชื่อดัง มาร่วมพบปะแฟนๆ ในงานอีกด้วย รวมถึงกิจกรรมพิเศษไว้มากมาย ประกอบด้วย

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus ของรางวัลสุดปัง จับแจกตลอด 4 วัน
  • Commart Friday On Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. 67 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท (จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์ และสิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • คอมมาร์ตช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น เพียงสมัครสมาชิกฟรีที่บูธคอมมาร์ต รับถุงผ้า PixmaXCommart ฟรีทุกวัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรรมหน้างาน รับรางวัล X2

งาน COMMART COMTECH เข้าชมงานฟรี วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2567  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ณ EH 98 - 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา