'Philips' เปิดโผ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำ ลดกระหน่ำ 'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี'

'Philips' เปิดโผ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำ ลดกระหน่ำ 'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี'

"Philips" แนะนำ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านยอดฮิต ที่มาพร้อมเทคโนโลยี เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตที่ควรมีติดบ้านไว้ มาพร้อมราคาสุดคุ้ม แท็กทีม "Shopee" ส่งมอบถึงมือผู้บริโภคในแคมเปญ "Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี"

Philips (ฟิลิปส์) บริษัทชั้นนำผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดของกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งความสุขรับต้นปีอีกครั้ง ให้เหล่านักช้อปออนไลน์มีแต่ความคุ้มค่า โดยผนึก Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเบอร์หนึ่ง ลดจัดใหญ่ ให้แบบจัดเต็ม กับกองทัพสินค้าในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านฮอตฮิตในปีที่ผ่านมา ลดสุดๆ ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ในแคมเปญใหญ่ครั้งแรกของปี Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี วันนี้ - 5 มีนาคม 2567

สำหรับ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ Philips แนะนำวันนี้ จะมาพร้อมเทคโนโลยีที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ใช้ชีวิต เป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้าน แถมยังมาพร้อมราคาสุดคุ้มตามสไตล์ Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี

Philips Air Purifier

Philips Air Purifier (AC1715/21) เป็นเครื่องฟอกอากาศสำหรับห้องขนาด 25-78 ตร.ม. ฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ด้วยเซนเซอร์ AeraSense ระดับมืออาชีพจะสแกนอากาศอย่างแม่นยำ 1,000 ครั้งต่อวินาทีเพื่อตรวจจับมลพิษที่เป็นอันตราย เครื่องฟอกอากาศจะกรองไวรัส สารก่อภูมิแพ้หรือมลพิษที่มองไม่เห็นในบ้าน เพื่อรักษาความสะอาดและความปลอดภัย ซึ่งจะฟอกอากาศได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) 300 ลบ.ม./ชม. พร้อมปกป้องทุกคนในครอบครัวจากแบคทีเรีย ไวรัส ไรฝุ่น กลิ่นไม่พึงประสงค์ และสารก่อภูมิแพ้อื่นๆ อีกทั้งยังแสดงคุณภาพอากาศได้แบบเรียลไทม์ แสดงระดับของสารก่อภูมิแพ้และ PM2.5 ในรูปแบบตัวเลข พร้อมวงแหวนสีที่ใช้งานง่าย

นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับแอป Air+ ที่จะช่วยติดตามมลพิษทั้งในและนอกอาคาร และปรับโหมดกรองอากาศอัตโนมัติให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ โดย Philips Air Purifier มาในราคาพิเศษ 7,590 บาท จากปกติราคา 9,990 บาท

\'Philips\' เปิดโผ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำ ลดกระหน่ำ \'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี\'

Philips AirFryer Digital XL Connected

อีกหนึ่งนวัตกรรมล้ำๆ จาก Philips ที่ควรมีติดบ้านไว้กับ Philips AirFryer Digital XL Connected (HD9280) หม้อทอดอากาศฟิลิปส์ ที่ปรับระดับความร้อนได้ตั้งแต่ 80-200 เซลเซียส เอาใจสายสุขภาพ ด้วยระบบการปรุงอาหารแบบใช้ลมร้อน ด้วยเทคโนโลยี Rapid Air เฉพาะของฟิลิปส์ ที่มีดีไซน์รูปปลาดาวอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยรังสรรค์อาหารให้กรอบนอก นุ่มในโดยแทบไม่ใช้น้ำมัน และไขมันน้อยลงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังมาพร้อมระบบดิจิทัล Touch Screen ง่ายๆ และสั่งงานผ่านมือถือได้

นอกจากนี้ยังเปิดใช้งานการควบคุมด้วยเสียงเชื่อมกับ Amazon Alexa ได้อีกด้วย โดยเป็นเจ้าของหม้อทอดอากาศฟิลิปส์ได้ ในราคาพิเศษ 4,790 บาท จากปกติราคา 6,990 บาท

\'Philips\' เปิดโผ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำ ลดกระหน่ำ \'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี\'

Philips LatteGO Full Automatic Espresso Machine

เปิดประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียมง่ายๆ ได้ที่บ้าน กับ Philips LatteGO Full Automatic Espresso Machine (EP5447/90) ที่ออกแบบรสชาติที่ชอบได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยคงความเข้มข้นของกาแฟเต็มรสชาติ ทนทานกว่า 20,000 ถ้วย ปรับระดับการบดได้ถึง 12 ระดับ และปรับความเข้มกาแฟ ปริมาณน้ำและนม

พร้อมบันทึกรสชาติกาแฟที่ชื่นชอบได้ 4 โปรไฟล์ผู้ใช้งาน โดดเด่นด้วย LatteGo ระบบทำฟองนมที่ง่าย และล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย พร้อระบบขจัดคราบตะกรันด้วยระบบ AquaClean มาในราคาพิเศษ 34,110 บาท จากปกติราคา 44,900 บาท

\'Philips\' เปิดโผ 3 ไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าล้ำ ลดกระหน่ำ \'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี\'

วุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ District Leader Thailand บริษัท เวอร์ซุนิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการเดินหน้าธุรกิจที่มุ่งให้ความสำคัญในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และการทำตลาดที่เพิ่มความเข้มข้นในช่องทางออนไลน์ ซึ่งการผนึกความร่วมมือกับช้อปปี้ ทำให้ ฟิลิปส์บรรลุเป้าหมายสำคัญในการสร้างยอดขาย โดยช่องทางอีคอมเมิร์ซถือเป็นช่องทางที่ลูกค้าเข้าถึงสินค้าภายใต้แบรนด์ ฟิลิปส์ ได้มากยิ่งขึ้น ดังนั้น การร่วมมือสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดและการขายที่มีสีสันใหม่ๆ และให้ความคุ้มค่ากับลูกค้า จึงเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ฟิลิปส์ ครองใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง การันตีจากแบรนด์ยอดขายสูงสุด 3 อันดับแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ติดต่อกัน 3 แคมเปญซ้อนในช่วงไตรมาสที่ 4 ปีที่ผ่านมา”

ไม่เพียงแต่ 3 ไอเทมที่แนะนำไป Philips ยังส่งดีลเด็ดจัดใหญ่ให้ตั้งแต่ต้นปี ได้ขนทัพสินค้าหลากหลายครอบคลุมผลิตภัณฑ์ยอดฮิต ให้ได้เป็นเจ้าของสินค้าคุณภาพที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีกันง่ายๆ ใน Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ตั้งแต่วันนี้ - 5 มีนาคม 2567 ด้วยราคาพิเศษลดสูงสุด 60 เปอร์เซ็นต์ ออนทอปด้วยโค้ดส่วนลดให้สูงสุดอีก 3,000 บาท และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท อีกทั้งช่วง Flash Sale วันที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา00:00 น. เป็นต้นไป รวมถึงกิจกรรม Shopee Live แจกโค้ดแบบจัดหนัก

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อปก่อนการชำระเงินลูกค้ากดเก็บโค้ดของ Philips Home Appliances ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับShopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว และและโปรโมชันจาก Philips Home Appliances บน Shopee Mall ได้ ที่นี่