มินิมัลจัด! หูฟัง 'MONDO' หูฟังครอบหูจากสวีเดนที่เน้นคนรักดนตรีและดีเจ

มินิมัลจัด! หูฟัง 'MONDO' หูฟังครอบหูจากสวีเดนที่เน้นคนรักดนตรีและดีเจ

เอาใจคนรุ่นใหม่ที่หัวใจรักเสียงดนตรี กับ "หูฟังครอบหู" รุ่นใหม่จากสวีเดน มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ อย่าง "MONDO" รุ่น Over-Ear โดดเด่นเรื่องความ Minimal แต่มาพร้อมสเปก Maximum

MONDO เป็นอีกหนึ่งแบรนด์หูฟังที่นักฟังเพลงตัวจริงน่าจะรู้จักกันดีในฐานะแบรนด์ย่อยของ DEFUNC หนึ่งในแบรนด์หูฟังชั้นนำของสวีเดน ล่าสุดแบรนด์หูฟังจากสวีเดนแบรนด์นี้รุกตลาดหูฟังในประเทศไทยแล้ว โดยปล่อย MONDO รุ่น Over-Ear หูฟังครอบหูดีไซน์เอกลักษณ์สุดๆ

หูฟังครอบหู "MONDO" เป็นหูฟังไร้สายที่มาพร้อมดีไซน์ทรงเหลี่ยมในสไตล์ Minimalist พร้อมน้ำหนักที่เบาเพียง 275 กรัม เพื่อให้สวมใส่ได้สบายตลอดวัน ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยชิ้นส่วนของหูฟังทั้งภายในและภายนอกผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ขณะเดียวกันยังมาพร้อมคุณภาพเสียงที่คมชัดในระดับเดียวกับที่บันทึกในสตูดิโอจากไดรเวอร์ 2 ตัว ขนาด 40 มม. และ 10 มม. โดยหนึ่งตัวจะโฟกัสที่เสียงกลางและเสียงทุ้ม ในขณะที่อีกหนึ่งตัว จะโฟกัสที่เสียงสูงเพื่อเสียงที่ชัดเจนและประสบการณ์การฟังที่น่าประทับใจ โดยปรับ Preset และ EQ ได้ตามต้องการผ่านแอป MONDO

มินิมัลจัด! หูฟัง \'MONDO\' หูฟังครอบหูจากสวีเดนที่เน้นคนรักดนตรีและดีเจ

หูฟัง MONDO มาพร้อมไมโครโฟนแบบคู่ที่มีฟังก์ชันลดเสียงรบกวนภายนอก (ENC) ถึง 2 ตัว จึงช่วยให้คอเพลงสนทนาได้อย่างคมชัด ลดเสียงจากภายนอกเข้าไปรบกวน พร้อมปุ่มควบคุมการทำงานด้านข้างบนตัวหูฟัง 2 ปุ่ม ทำให้ปรับระดับเสียง เปลี่ยนเพลง หยุดเพลง เล่นเพลง และรับสายได้อย่างง่ายดาย โดยแบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 45 ชั่วโมง โดยใช้ระยะเวลาชาร์จ 2 ชั่วโมง

สำหรับ หูฟังครอบหู MONDO รุ่น Over-Ear นี้ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ตั้งใจให้เป็นการขยายฐานตลาดหูฟัง พร้อมเอาใจกลุ่มคนรักเสียงเพลงและดีเจที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูงด้วยดีไซน์หูฟังที่ไม่เหมือนใคร

มินิมัลจัด! หูฟัง \'MONDO\' หูฟังครอบหูจากสวีเดนที่เน้นคนรักดนตรีและดีเจ มินิมัลจัด! หูฟัง \'MONDO\' หูฟังครอบหูจากสวีเดนที่เน้นคนรักดนตรีและดีเจ มินิมัลจัด! หูฟัง \'MONDO\' หูฟังครอบหูจากสวีเดนที่เน้นคนรักดนตรีและดีเจ

หูฟัง "MONDO" รุ่น Over-Ear มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Greige และ Transparent วางจำหน่ายในราคา 6,290 บาท

โดยลองสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงของหูฟัง MONDO by DEFUNC ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Pro Gadget, Sound Proof Bro รวมถึงร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee by RTB Flagship Store, Lazada by RTB Flagship Store และร้านค้าปลีกอื่นๆ