ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก 'JLab GO AIR POP CLEAR' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ 'Y2K'

ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก 'JLab GO AIR POP CLEAR' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ 'Y2K'

"วัยรุ่น Y2K" ต้องถูกใจสิ่งนี้ กับหูฟังทรูไวร์เลส “JLab GO AIR POP CLEAR” สไตล์ "Y2K" ด้วยดีไซน์แบบโปร่งใส พร้อมขนาดที่เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

ต้านทานกระแส Y2K ไม่ไหวก็จงเข้าร่วม ล่าสุด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย เปิดตัว JLab GO AIR POP CLEAR หูฟัง True Wireless รุ่น Limited Edition ภายใต้แบรนด์ JLab แบรนด์หูฟังยอดนิยมอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา (ในกลุ่มหูฟัง True Wireless ที่มีราคาไม่เกิน 3,000 บาท)

หูฟัง JLab GO AIR POP CLEAR ทั้งตัวเคสและหูฟังมีดีไซน์แบบโปร่งใส มองเห็นวัสดุและโครงสร้างด้านใน มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง และชาร์จผ่านเคสเพื่อใช้งานได้อีก 24 ชั่วโมง รวมใช้งานได้นานต่อเนื่อง 32 ชั่วโมง รองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 15 นาที ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมง

ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก \'JLab GO AIR POP CLEAR\' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ \'Y2K\'

ขนาดที่เล็กจิ๋วของ "JLab GO AIR POP CLEAR" ทำให้พกพาสะดวก และเพื่อตอบโจทย์การใช้งานต่อเนื่องจึงมาพร้อมเคสชาร์จที่มีสายชาร์จ USB-A ในตัวด้วย

ด้านการใช้งาน "JLab GO AIR POP CLEAR" ควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัส ทั้งยังจดจำอุปกรณ์ที่เคยเชื่อมต่อได้อย่างอัจฉริยะ เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ในครั้งแรกแล้ว ในครั้งต่อไปๆ เมื่อใช้งาน หูฟังจะเชื่อมต่อให้โดยอัตโนมัติทันที

ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก \'JLab GO AIR POP CLEAR\' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ \'Y2K\'

นอกจากนี้สำหรับสายจริงจัง สาย Customize หูฟังรุ่นนี้มีฟีเจอร์ปรับเปลี่ยน Equalizer ได้ถึง 3 รูปแบบ คือ JLab Signature, Balanced และ Bass Boost โดยไม่ต้องผ่านแอปพลิเคชันใดๆ เป็นความทันสมัยที่มาพร้อมกับความเรียบง่าย

และไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องฟังเพลง เพราะ "หูฟัง JLab GO AIR POP CLEAR" แยกใช้งานซ้าย-ขวาได้ โดยมีไมโครโฟนแบบ MEMS ช่วยให้คุยสายได้ชัดเจน พร้อมมาตรฐานป้องกันน้ำกันเหงื่อระดับ IPX4 รองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ 5.1 ด้วย

ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก \'JLab GO AIR POP CLEAR\' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ \'Y2K\'

ความเล็กของ "JLab GO AIR POP CLEAR" เมื่อเทียบกับอีกรุ่นหนึ่งอย่าง JLab Go Air เจ้าหูฟัง Y2K นี้จะเล็กกว่าถึง 15 เปอร์เซ็นต์ และเบากว่าถึง 40 เปอร์เซ็นต์ ทว่าไม่ลดทอนคุณภาพเสียงหรืออายุการใช้งานของแบตเตอรี่แต่อย่างใด

"หูฟัง JLab GO AIR POP CLEAR" มาพร้อมตลับชาร์จที่บางเฉียบ และ Ear Tips สามขนาด ได้แก่ Small, Medium และ Large เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก \'JLab GO AIR POP CLEAR\' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ \'Y2K\' ใสๆ วัยรุ่นชอบ! รู้จัก \'JLab GO AIR POP CLEAR\' หูฟังแบบใสที่ดูอย่างไรก็ \'Y2K\'

ส่วนค่าตัวของ "JLab GO AIR POP CLEAR" ถือว่าน่าตกใจมากเพราะราคาเพียง 1,390 บาท แต่ก็ได้หูฟังที่มีคุณภาพเสียงคมชัดพร้อมดีไซน์ Y2K แล้ว โดยจะวางจำหน่ายที่ Studio7, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Banana IT, King Power และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT, Shopee by RTB Flagship store และ Lazada by RTB Flagship store