‘ชิสเท็ม 2000 - AJAX’ ส่งโซลูชันความปลอดภัยบุกไทย รับเทรนด์ Smart Life

‘ชิสเท็ม 2000 - AJAX’ ส่งโซลูชันความปลอดภัยบุกไทย รับเทรนด์ Smart Life

“AJAX” บุกตลาดไทย แต่งตั้ง “ซิสเท็ม 2000” ตัวแทนขาย ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะ Smart Life มั่นใจประเทศไทยมีศักยภาพ โอกาสเติบโตสูง เล็งจับมือพันธมิตรลุยเจาะตลาดลูกค้า B2B และ B2C กลุ่มโรงแรม โรงงาน องค์กร คอนโดมิเนียม และบ้านพักอาศัย

นางนิสา มังกรทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิสเท็ม 2000 จำกัด เผยว่า ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแบรนด์ AJAX  ผู้ผลิตและออกแบบโซลูชันเพื่อความปลอดภัยและ Smart Living ชั้นนำจากยุโรป แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมทำหน้าที่เป็นฮับสำหรับตีตลาด ลาว พม่า และกัมพูชา

ทั้งนี้ เชื่อว่าโอกาสทางการตลาดและการเติบในประเทศไทยมีอยู่สูง จากศักยภาพและความพร้อมทั้งในด้านโครงสร้างพื้นฐาน รวมถึงขีดความสามารถในการประยุกต์เทคโนโลยี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นในรูปแบบ Smart Life

ประกอบธุรกิจความปลอดภัยเป็นธุรกิจดาวรุ่งพุ่งแรงซึ่งมีโอกาสเติบโตได้ต่อเนื่อง จากไลฟ์สไตล์คนไทยที่ชื่นชอบเทรนด์เทคโนโลยีสมัยใหม่ ให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัวที่ปลอดภัย

ขณะเดียวกัน ไทยกำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย (Aged Society) ส่งผลให้มีความต้องการที่พักอาศัย และอาคารอัจฉริยะ หรือ Smart Living and Building ซึ่งโซลูชันของ AJAX สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด

‘ชิสเท็ม 2000 - AJAX’ ส่งโซลูชันความปลอดภัยบุกไทย รับเทรนด์ Smart Life โซลูชันของ AJAX  จะเข้ามาพลิกโฉมและแก้ข้อจำกัด( Pain-Point) ของการรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย เป็นโซลูชันที่ครบจบ ทั้งเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบาย มีความเสถียร ด้วยเทคโนโลยีการส่งคลื่นวิทยุระยะไกล อุปกรณ์ทุกประเภท ทุกโมเดล ผลิตจากโรงงานในภาคพื้นยุโรป ไต้หวัน และอเมริกา

โดยผ่านการรับรองตามมาตรฐานยุโรปครบทุกกระบวนการการผลิตและประกอบ สามารถแก้ไขปัญหาระบบซิเคียวริตี้ไร้สายแบบเดิมๆ สื่อสารระยะไกลครอบคลุมรัศมีสูงสุดถึง 1 กิโลเมตรสัญญาณเตือนภัยผ่านมือถือ ได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยจะทำงานในระบบปิดบน Malevich OS มีความปลอดภัยสูง จากการแฮกเกอร์

ปัจจุบัน  AJAX มีผู้ใช้งาน  2.5 ล้านคน ใน 169 ประเทศทั่วโลก มีบริษัทรักษาความปลอดภัยที่นำไปให้บริการต่อเนื่อง 1,750  บริษัท

ล่าสุด เปิดตัว AJAX FireProtect 2 Wireless Fire Detector อุปกรณ์ตรวจจับเหตุเพลิงไหม้  ที่มีความรวดเร็วแม่นยำสูง ช่วยลดความเสี่ยงในการสูญเสียบ้านและอาคาร ทรัพย์สิน พร้อมปกป้องชีวิตผู้อยู่อาศัยให้ได้รับความปลอดภัยมากขึ้นนวัตกรรมใหม่ล่าซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐาน EN 14604, EN 50291 ของยุโรป

นอกจากนี้ ในปีนี้  AJAX จะขยายสายผลิตภัณฑ์ Smart Light สวิตช์ไฟอัจฉริยะ อุปกรณ์ตรวจจับน้ำรั่ว วาล์วเปิดปิดอัตโนมัติ ประตูดิจิทัล (จับมือกับ Yale) กล้องวงจรปิด และ NVR  ชุดคอนโทรลระบบกล้องวงจรปิด รวมทั้งออกแบบชุด relay มาเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ

บริษัทฯ วางเป้าตำแหน่งการทำตลาด AJAX ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ โดยมุ่งเจาะลูกค้า 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มลูกค้าทั่วไป (B2C) ที่ต้องการติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่อยู่อาศัยของตัวเอง

รวมไปถึง กลุ่มลูกค้าธุรกิจ (B2B) ในทุกอุตสาหกรรม อาทิ ธุรกิจรักษาความปลอดภัย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจศูนย์การค้า (รีเทล) ธุรกิจโรงแรม ธุรกิจโรงพยาบาล ธุรกิจโรงเรียน พิพิธภัณฑ์ โบราณสถาน และหน่วยงานราชการ ฯลฯ ตั้งเป้าว่าจะมีสัดส่วนลูกค้า บีทูบี 70% บีทูซี 30%