เวลคัม ทู ไทยแลนด์ "เอไอเอส" ขานรับฟรีวีซ่าจีนชู Ctrip แพลตฟอร์มครบวงจร

เวลคัม ทู ไทยแลนด์ "เอไอเอส" ขานรับฟรีวีซ่าจีนชู Ctrip แพลตฟอร์มครบวงจร

ผนึกกำลังกับผู้นําด้าน OTA (Online Travel Agent) อันดับ 1 ของจีนอย่าง Trip.com Group ให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้แบบ Seamless บนแพลตฟอร์ม Ctrip ตั้งแต่การจองตั๋ว ที่พัก แพ็กเกจท่องเที่ยว ซื้อซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยวก่อนการเดินทางมาไทย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "ภาคการท่องเที่ยวถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย เห็นได้จากการที่รัฐบาลชุดใหม่ออกนโยบายในการกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวยกเว้นวีซ่าแบบชั่วคราวให้กับประเทศจีนรวมระยะเวลา 5 เดือน

ซึ่งครอบคลุมไปถึงช่วงโกลเด้นวีค หรือวันหยุดยาวสำคัญของชาวจีนทั้ง 2 ช่วง ได้แก่ วันชาติจีนช่วงวันที่ 1 ตุลาคม และเทศกาลตรุษจีนในเดือน กุมภาพันธ์ปีหน้า เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวจีนให้กลับมาเที่ยวไทยอีกครั้ง

ดังนั้น เอไอเอส ในฐานะองค์กรภาคเอกชนหลักของประเทศด้านสื่อสารและบริการดิจิทัลของประเทศบนเทคโนโลยี 5G เราพร้อมสนับสนุนอีโคซิสเต็มของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักและเติบโตอีกครั้ง ด้วยการทำงานกับ Strategic Partner อย่าง Trip.com group ในฐานะผู้ให้บริการ OTA อันดับ 1 ของจีน โดยมาร่วมกันเติมเต็มประสบการณ์ให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่กำลังวางแผนเดินทางมาเที่ยวยังประเทศไทยแบบไร้รอยต่อบน แพลตฟอร์ม Ctrip

ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน ที่พักโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ไปจนถึงบริการสื่อสารจาก เอไอเอส อย่าง AIS LUCKY SIM CARD ที่นักเดินทางท่องเที่ยวชาวจีนสามารถซื้อและเปิดใช้งานซิมท่องเที่ยวได้ก่อนการเดินทาง  เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลรวมถึงการใช้งานสื่อสารในไทยได้อย่างอุ่นใจตลอดทริป เพราะเราเชื่อว่าการขับเคลื่อนภาคการท่องเที่ยวต้องอาศัยแรงผลักดันจากภาคส่วนต่างๆ และก็ฟรีวีซ่าจีนเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยการทำงานร่วมกันครั้งนี้จะช่วยส่งต่อเรื่องราวความประทับใจของสถานที่ท่องเที่ยวไทยสู่สายตาชาวโลก และจะเป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยพลิกฟื้นการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้อย่างแน่นอน

เวลคัม ทู ไทยแลนด์ \"เอไอเอส\" ขานรับฟรีวีซ่าจีนชู Ctrip แพลตฟอร์มครบวงจร

นางสาวฤดีพรรณ เต็มชื่น ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Trip.com group กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่วันนี้บริการของ Trip.com Group จะมีความหลากหลายและสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ผ่านการทำงานร่วมกับผู้นำด้านโทรคมนาคมสื่อสารอันดับ 1 ของไทย อย่างเอไอเอสเพื่อส่งมอบบริการสื่อสารให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้แบบครบจบในที่เดียว ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พักไปจนถึงการวางแผนการเดินทาง รวมถึงเรื่องการสื่อสารอย่างซิมท่องเที่ยวจากที่นักท่องเที่ยวสามารถออกแบบแผนการเดินทางได้ตามความต้องการ

นับเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนที่กำลังมีแผนเดินทางมายังประเทศไทยให้ได้รับประสบการณ์ที่ครบครันและแตกต่าง เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะไม่ใช่เป็นแค่เพียงการเพิ่มบริการสื่อสารบนแพลตฟอร์มเท่านั้น แต่ยังเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศ อันจะนำมาซึ่งการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศต่อไป

เวลคัม ทู ไทยแลนด์ \"เอไอเอส\" ขานรับฟรีวีซ่าจีนชู Ctrip แพลตฟอร์มครบวงจร

สำหรับ นักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ต้องการเดินทางมาท่องเที่ยวยังประเทศไทย สามารถซื้อและเปิดใช้งาน ซิมท่องเที่ยว AIS LUCKY SIM CARD ได้บนแพลตฟอร์ม Ctrip โดยมีแพ็กเกจหลากหลายให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ หากซื้อแพ็กเกจ AIS LUCKY SIM CARD ยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย ฟรีประกันการเดินทางคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท, ส่วนลดช้อปปิ้งกับร้านค้ายอดฮิต, โรงแรมที่พักและร้านอาหารร้านดังในไทยที่คัดสรรมาให้นักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ